จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพและข้อความลงในกลุ่ม “ชาวแก๊งเดอะโกสเตอร์~The Ghost Radio” หลังเจอคนตกปลามาเล่าให้ฟัง เมื่อผ่าท้องปลากลับพบชิ้นส่วนแปลกๆ เพราะในท้องกลับพบเศษซากเนื้ออะไรบางอย่าง จนกระทั่ง ผู้เสียชีวิต (ผู้สูญหาย) ถูกค้นพบโดยชาวบ้านในวันต่อมา ซึ่งเป็นวันเดียวกับวันที่พบชิ้นส่วนมนุษย์ในท้องปลา และได้แจ้งทางครอบครัวของผู้เสียชีวิต ตามที่ข่าวเสนอไปก่อนหน้านี้

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 28 ต.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6” ได้โพสต์ข้อมูลของญาติผู้เสียหาย ที่ได้มาร้องขอความเป็นธรรมว่า เรื่องนี้แท้จริงแล้วเป็นการจมน้ำตาย หรือเป็นคดีฆาตกรรมอำพรางกันแน่ อีกทั้งยังวอนเจ้าหน้าที่ และสื่อสังคมช่วยคลี่คลายคดีนี้ด้วย

โดยเหตุนี้ เกิดเมื่อวันที่ 27 ก.ย. 2567 ผู้เสียชีวิตได้ออกจากบ้านไปโดยมีเพื่อนมารับ ในทุกๆ วัน หรือ 3 วัน ผู้เสียชีวิตจะกลับบ้าน แต่เมื่อวันที่ 27 ก.ย. 2567 ผู้เสียชีวิตไม่ได้กลับบ้าน พ่อและพี่สาวจึงได้สอบถามกับเพื่อน เพื่อนแจ้งว่ามาส่งไว้ที่ฝายหนองหมู โดยผู้เสียชีวิตบอกให้มาส่งตรงนี้ เพื่อจะเดินข้ามฝายกลับบ้าน พ่อและพี่สาวจึงได้ออกตามหาที่คลองน้ำที่เชื่อมกับฝาย แต่ไม่พบ จนเมื่อวันที่ 1 ต.ค. 2567 พ่อและพี่สาวได้ไปแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.วัฒนานคร จนเมื่อวันที่ 3 พ่อพี่สาวและชาวบ้าน ได้ออกตามหาที่คลองนั้นอีกครั้ง

จนกระทั่ง เมื่อเวลา 09.00 น. พ่อได้พบศพผู้เสียชีวิตเป็นคนแรก จึงได้แจ้งกู้ภัยมานำศพขึ้น ตอนแรกก็คิดว่าจมน้ำตาย แต่พอเอาศพขึ้นมา ถึงได้เห็นความผิดปกติของศพหลายอย่าง เช่น มีถุงห่อเท้าไว้แล้วใช้เชือกมัดไว้อีกที มีเชือกชนิดเดียวกันมัดที่เอว เสื้อถูกถอดออกมาติดไว้ที่แขนข้างขวา มีรูขนาดใหญ่ตรงกลางหลัง ท้ายทอยเปื่อยยุ่ยเหมือนโดนทุบ จึงนำศพส่งชันสูตรที่นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ ตอนนี้รอผลอย่างละเอียดจากนิติเวชค่ะ

อย่างไรก็ตาม ถ้าคดีนี้มีความคืบหน้าเพิ่มเติม เดลินิวส์ออนไลน์จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ..

ขอบคุณข้อมูล : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6