เมื่อวันที่ 27 ต.ค. ร.ต.อ.วิศรุต สุขสกุล รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.กันทรารมย์ อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ เปิดเผยว่าเมื่อช่วงกลางดึกวันนี้ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลกันทรารมย์ ว่าได้มีชายไทยไม่ทราบชื่อ ได้รับบาดเจ็บจาการการถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้ามารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล จึงรุดไปตรวจสอบ  เมื่อไปถึงพบผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นายกิตติศักดิ์ หรือ ติ๊ก อายุ 24 ปี ชาว ต.น้ำเกลี้ยง อ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณใต้ราวนมข้างซ้าย จำนวน 1 นัด อาการสาหัส กำลังนอนให้แพทย์ทำการรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ที่ห้องฉุกเฉิน รพ.กันทรารมย์

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพเก่าจอดอยู่ที่เกิดเหตุได้รับความเสียหาย ต่อมาได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลกันทรารมย์ แจ้งว่าผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตแล้ว จากการตรวจสอบภายในกระเป๋ากางเกงข้างขวาของผู้ตายพบยาบ้า จำนวน 25 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ ส่วนคนร้ายยังไม่ทราบว่าเป็นผู้ใด

จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิต ทราบว่า บ้านหลังเกิดเหตุ มี นายกิตติศักดิ์ อาศัยอยู่ด้วยกัน 2 คนกับน้องชายคนเล็ก ส่วนพี่ชายคนโต ทำงานอยู่กรุงเทพฯ พ่อแม่หย่าร้างกันนานแล้ว แม่แยกตัวออกไปทำงานที่กรุงเทพฯ ส่วนพ่ออาศัยอยู่ในบ้านอีกหลังในหมู่บ้านเดียวกัน

ขณะที่แฟนสาวของ นายกิตติศักดิ์ เล่าว่า  ก่อนเหตุช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. ได้มีโทรศัพท์โทรเข้ามาที่เครื่องของ นายกิตติศักดิ์ หลังวางสาย นายกิตติศักดิ์ ได้เดินออกจากบ้านไปพบกับใครคนหนึ่ง ที่ลานฝั่งตรงข้ามบ้าน ซึ่งเป็นมุมมืดสนิท แต่ไม่รู้ไปคุยอะไรกัน จากนั้นไม่นาน นายกิตติศักดิ์ ก็ได้เดินกลับเข้ามาที่บ้าน แล้วขี่รถจักยานยนต์ออกจากบ้านไป โดยไม่ได้บอกว่าจะไปไหนกระทั่งรุ่งเช้ามาทราบข่าวว่าถูกยิงเสียชีวิตแล้ว โดยปกติเป็นคนนิสัยดี เป็นมิตรกับเพื่อนๆ ตนก็ไม่รู้ว่าไปมีปัญหาอะไรกับใครมาก่อนหรือไม่

ด้าน นายบี (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี เพื่อนของ นายกิตติศักดิ์ เล่าว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นตนเชื่อว่า อาจมาจากปัญหา 2 ประเด็นหลัก คือ ประเด็นชู้สาว เพราะผู้ตายเป็นคนหน้าตาดี และประเด็นปัญหาเกี่ยวกับยาเสพติด แต่เชื่อว่าต้องมีคนชักจูงหลอกลวงให้ออกจากบ้านไป เขาถึงออกไปคนเดียว เมื่อได้โอกาส จึงเกิดการลอบสังหารโหดกลางทาง ซึ่งข้อมูลคลี่คลายคดีนี้ น่าจะอยู่ที่โทรศัพท์มือถือของผู้ตาย เพราะหลังได้รับโทรศัพท์แล้วได้รีบขับรถออกไป แต่ตอนนี้ที่ตนทราบข้อมูล คือ โทรศัพท์ของผู้ตาย หน้าจอแตก เปิดไม่ติด 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะได้เร่งดำเนินการล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป