บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่ ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดแสดงยนตรกรรมสปอร์ตปอร์เช่และอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ ณ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ เพื่อมอบประสบการณ์ที่แม้แต่คนรักรถยังไม่เคยสัมผัส อีกทั้งพร้อมให้เป็นเจ้าของในทันทีและรับข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะในงาน “AAS Roadshow at One Bangkok” ณ ชั้น 1 โซนพาเหรด ที่ วัน แบงค๊อก ถึง 5 มกราคม 2568

การจัดแสดงภายในงานนำทัพโดยยนตรกรรมสปอร์ตไอคอนิคอย่าง ปอร์เช่ 911 จีที 3 ที่มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินขนาด 4.0 ลิตร 6 สูบ ให้กำลังสูงสุดถึง 510 แรงม้า สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่รถสปอร์ตพลังไฟฟ้า ปอร์เช่ ไทคานน์ 4 เอส ครอส ทัวริสโม่ พร้อมสร้างความประทับใจด้วยเครื่องยนต์ไฟฟ้าที่ให้พละกำลังสูงสุด 571 แรงม้า และระยะทางการขับขี่ที่มากกว่า 400 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง อีกทั้งดีไซน์สไตล์ออฟโรดที่จะทำให้การขับรถไฟฟ้าไม่เหมือนเดิม อีกรุ่นที่น่าสนใจคือ ปอร์เช่ คาเยนน์ จีทีเอส คูเป้ สปอร์ตอเนกประสงค์สมรรถนะสูงที่มาพร้อมเครื่องยนต์ V8 ขนาด 4.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ ให้พละกำลัง 460 แรงม้า พร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้งานบนทุกเส้นทาง

ด้านสปอร์ตไฟฟ้ารุ่นล่าสุด ปอร์เช่ ไทคานน์ ใหม่  ยังคงความล้ำสมัยทั้งด้านเทคโนโลยีและการขับขี่อันทรงพลัง และแบตเตอรี่ประสิทธิภาพสูง ที่สามารถชาร์จพลังงานได้ถึง 80% ภายในเวลาเพียง 22.5 นาที สร้างความตื่นเต้นในทุกการขับขี่ด้วยกำลังสูงสุดถึง 435 แรงม้า

สำหรับผู้ที่ต้องการประสบการณ์แห่งความหรูหราและประสิทธิภาพในระดับสูงสุด ปอร์เช่ พานาเมร่า ใหม่ สปอร์ตซาลูนที่มอบพละกำลังเต็มพิกัดด้วยเครื่องยนต์ V6 ขนาด 2.9 ลิตร ทวินเทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 470 แรงม้า มาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออัจฉริยะที่ตอบสนองได้อย่างยอดเยี่ยมในทุกสภาพถนน

และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบอัครยนตรกรรมซีดาน เบนท์ลีย์ ฟลายอิ้ง สเปอร์ เอ ไฮบริด ผสานสมรรถนะจากเครื่องยนต์ไฮบริด V6 ทวินเทอร์โบ ขนาด 2.9 ลิตรที่ให้พละกำลังรวมถึง 536 แรงม้า เข้ากับการตกแต่งภายในที่หรูหราสง่างามด้วยวัสดุไม้วีเนียร์ Open Pore Koa ที่ให้สัมผัสแบบธรรมชาติแต่ยังคงความหรูหราและร่วมสมัย นอกจากนี้ยังเสริมด้วยล้ออัลลอยด์แบบ 10 ก้าน ขนาด 21 นิ้วให้ได้สัมผัสถึงความสปอร์ตและประสบการณ์การขับขี่อันยอดเยี่ยม