ทำเอาแฟนๆแห่เป็นห่วงไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับนักร้องสาวเสียงเอกลักษณ์“ปาล์มมี่” หรือ “ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ” ที่งานรุมจนเกิดอาการเจ็บคอ ส่งผลให้ต้องแคนเซิลงานกระทันหัน โดยหลังจากขึ้นโชว์ในงาน one bangkok แฟนเพลงสังเกตเห็นว่า ขณะปาล์มมี่ร้องเพลงได้มีการพ่นยา และจิบน้ำอยู่เป็นระยะ สร้างความกังวลใจให้กับแฟนเพลงที่รับชมอยู่เป็นอย่างมาก

ล่าสุดปาล์มมี่ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่าน Instagram ส่วนตัวของเธอว่า “สวัสดีค่ะมิตรรักทุกท่านคะ ..มี่ดูแลแล้วค่ะสุขภาพแต่ก็ยังป่วยจนได้..ยาวมาจากที่ออสเตเลียจนวันนี้ยังไม่หายดีคอ อักเสบยังไม่ให้หายค่ะ จึงกราบขออภัยทางทีมงานscream festและผู้เข้าชมทุกท่านที่วันนี้มี่ไม่สามารถไปตะเบ็งกับทุกคนได้นะคะ ขอโทษมากมากเลยค่ะขอให้สนุกกับงานในวันนี้นะคะ ลุยเผื่อมี่ด้วยค่ะ“

ภายหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ แฟนๆต่างเข้ามาคอมเม้นต์ให้กำลังใจอย่างมากมาย อาทิ เมื่อวานงาน one bangkok เห็นพี่พ่นยา จิบน้ำ บ่อยๆ เป็นห่วงมากๆเลยค่ะ ขอให้พี่หายไวๆนะคะไว้ไปตะเบ็งให้ฟังวันหน้ายังมีค่ะ, พี่มี่ค้าบบ ดูแลสุขภาพด้วยนะคับ ขอให้พี่มี่หายไวไว นะคับ ไว้เจอกันคับ, หายไว้นะคะพี่มี่ มิตรรักยังอยู่ตรงนี้พี่มี่หันมามะไรก็ เจอพวกเรานะคะ มีแต่คำว่าหวงใยค่อยส่งข่าวให้พวกเราด้วยนะคะ เป็นต้น

ขอบคุณภาพประกอบจาก:palmy.ig