นับว่าเป็นหนึ่งเรื่องที่สร้างความเศร้าใจให้กับคนรักสัตว์อย่าง “เบิ้ล ปทุมราช” ไม่น้อยเลยทีเดียว ที่ได้สูญเสีย “ซิมบ้า” แมวที่หนุ่มเบิ้ลเลี้ยงไว้ไปเมื่อไม่นานมานี้ โดยหนุ่มเบิ้ลได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านสตอรี่ขณะหลั่งน้ำตา เผยให้ช่วงเวลาที่อ่อนไหวของเขา และคลิปวิดีโอช่วงเวลาที่ได้อยู่ด้วยกันกับซิมบ้า พร้อมโพสต์ข้อความว่า

“รักษา 7 วัน เมื่อวานคือวันสุดท้ายที่ได้เห็นแววตา ขอบคุณแครี่ที่แวะมาเยี่ยมเขา ขอให้ไปอยู่ที่อยากอยู่นะซิมบ้า ไม่มีช่วงเวลาไหนที่ไม่มีความสุข ขอโทษถ้าเลี้ยงดูและให้เวลาได้ไม่เต็มที่ ดีใจที่มีเอ็งในชีวิตนะ”

โพสต์ต่อมา “ทำใจยอมรับได้ ในสัจธรรม แต่การซื่อสัตย์ต่อความรู้สึก มันอ่อนแอได้เสมอ มุ่งหน้าทำงานต่อ คอนเสิร์ต เมืองขอนแก่น”

แม้จะเสียใจแค่ไหน หนุ่มเบิ้ลยังคงทำงานต่อ ซึ่งภายหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ แฟนเพลงต่างเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้อย่างมากมาย อาทิ เสียใจด้วยนะคะ ขอให้น้องเดินทางกลับดาวแมวอย่างปลอดภัยและมีความสุขทุกเส้นทางค่ะ, ซิมบ้าไปดาวแมวแล้ว เดินทางปลอดภัยนะ, กอดๆ สู้ๆ นะ, สู้ๆ นะวันนี้สนุกมากเลยค่ะคุณทำดีแล้วค่ะ, เข้าใจความรู้สึกเลยเคยเสียน้องไป ร้องไห้กินอะไรไม่ลงไปหลายวันพอคิดถึงน้ำตาก็ไหล สู้ๆ นะคะ, เข้าใจความรู้สึกเลยว่ามัมเจ็บปวดและคิดถึงขนาดไหน, ใจหายจัง…ขอให้เดินทางกลับดาวอย่างปลอดภัยนะพี่ซิมบ้า เสียใจด้วยนะเฮีย เป็นต้น

อาจเป็นรูปภาพขาวดำของ พื้นหญ้า

ขอบคุณภาพประกอบจาก : เบิ้ล ปทุมราช