ยังคงเป็นคู่รักคนดังที่หวานฉ่ำกันตลอดเวลา สำหรับ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า อุรัสยา” พระเอกนางเอกทั้งนอกจอและในจอ ที่เมื่อไม่นานนี้ สาวญาญ่าได้ออกมาเมาท์ถึงแฟนหนุ่มว่า ฝึกซ้อมเรียกชื่อลูกแล้วแต่ยังไม่ได้บอกว่าชื่อที่ทั้งคู่ตั้งคือชื่ออะไร งานนี้ทำเอาหลายคนแห่สงสัยว่า ชื่อลูกที่ทั้งคู่ตั้งกันไว้จะยากขนาดนั้น และที่มาที่ไปของชื่อดังกล่าวเกิดจากอะไรกันนั้น

ล่าสุด ณเดชน์ ได้มาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ RADIESSE(+) พร้อมกับได้เล่าให้พี่ๆ สื่อมวลชนฟั งถึงที่มาที่ไปของชื่อลูกที่ทั้งคู่ได้ตั้งไว้ และอัปเดตละครเวทีฟ้าจรดทราย โดยเจ้าตัวได้เผยว่า

“ส่วนเรื่องที่ญาญ่าออกรายการแล้วบอกว่าซ้อมเรียกชื่อลูกไว้แล้ว ถามว่าชื่อลูกมันยากขนาดไหมที่ต้องซ้อมเรียก คือชื่อลูกบางทีผมก็พูดผิด ก็เลยต้องซ้อมไว้ก่อน คือถ้ามันออกเสียงผิดมันก็จะเป็นอีกชื่อหนึ่ง ชื่อก็เป็นภาษาอังกฤษนี่แหละ แต่ว่ารากศัพท์มันมาจากประเทศอะไรไหมรู้ ไม่แน่ใจเหมือนกัน ถามว่าชื่อนี้มันได้มาจากอะไร ก็คือเดินๆ อยู่ก็คิดเลย ขึ้นมาในหัวก็ชอบเลย ถามว่าชื่อนี้ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลยไหม คือไม่ได้ แค่เราเตรียมไว้ 2 ชื่อ ถามว่าชื่อลูกตอนนี้คล่องปากหรือยัง คือบางทีเราทำหลายอย่างในชีวิต บางทีก็อาจจะมีลืมๆ บ้าง เอาคำนั้นมาปนคำนี้ แต่จริงๆ เราไม่ได้ซีเรียสอะไรขนาดนั้นว่าจะต้องเป็นชื่อนี้เลย ผมก็ไม่รู้ต้องแล้วแต่ญาญ่าด้วย ถามว่าชื่อลูกนี่ต้องรออีกนานไหม คือจริงๆ ก็อยากเรียกแล้วแหละ แต่ว่ายังไม่ถึงเวลา ส่วนโรงเรียนของลูกก็มีดูสถานที่ไว้บ้างแล้ว ศึกษาไว้ก่อน คือผมไม่อยากให้ลูกต้องตื่นแต่เช้ามากๆ เพื่อที่จะนั่งรถติดไปโรงเรียน ถามว่าโรงเรียนลูกที่ดูไว้ ใกล้เรือนหอที่ซื้อไหม คือเรือนหอที่ซื้อเพราะว่าชอบ แต่เรายังไม่ได้คิดว่าจะต้องใกล้โรงเรียนอะไร คือเอาชอบไว้ก่อนอยู่แล้วสบายใจ ถามว่าไปเดินแถวไหนทำไมถึงได้ปิ๊งชื่อลูกขึ้นมา คือผมไม่แน่ใจ มันคุยกันไปเรื่อยๆ แล้วก็น่าจะเริ่มคุยกันเรื่องถ้าเกิดมีลูก ถ้าลูกชายจะตั้งชื่อว่าอะไร หรือไม่ก็ดู Reels แล้วมันเหมือนมีชื่อโผล่ขึ้นมา แล้วก็เลยเป็นประเด็นที่มาคุยกันเรื่องชื่อลูก แล้วพอเขาพูดชื่อลูกออกมาก็ชอบเลย คือมันฟังแล้วดูหวานดี ถามว่าชื่อผู้หญิงมาก่อนผู้ชายใช่ไหม ผมไม่แน่ใจนะ น่าจะชื่อผู้หญิงมาก่อน เดี๋ยวถึงเวลาผมจะบอกครับ”

“ส่วนละครเวทีฟ้าจรดทราย แค่ 2 วัน ก็ขึ้นเวทีกลับมาอีกครั้งหนึ่ง ก็ตื่นเต้นครับ ครั้งนี้กลับไปซ้อมกันก็ได้เจออะไรใหม่ๆ อะไรที่มันดีอยู่แล้วก็ยังคงไว้ อะไรที่มันดีได้กว่าเดิมหรือดีเทลเล็กๆ น้อยๆ พี่บอยก็มีเสนอและปรับเข้ามาให้มันมีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ใครที่ดูไปก่อนหน้านี้ มาดูซ้ำได้ในรอบนี้ จะมีความพิเศษอย่างหนึ่งคือ มีพี่ “ชาย ชาตโยดม” มาเล่น ในช่วงที่พี่ ”กบ ทรงสิทธิ์“ ติดธุระสำคัญที่ไม่สามารถมาร่วมแสดงได้จริงๆ ถามว่ากลับมาแสดงในรอบนี้ หมอได้บอกให้ระวังฉากไหนเป็นพิเศษไหม คือหมอเขาไฟนอลแล้วว่า ใช้งานได้ปกติแล้วเต็มร้อยแล้วครับ แต่แค่ว่าก็อย่าไปทำอะไรที่มันแบบเสี่ยงหรือว่ามันอาจจะเกิดอุบัติเหตุได้อีก ส่วนในฉากซีนแอ๊คชั่นคือทีมงานพยายามที่จะให้เราเปลี่ยนท่า แบบอย่าทำท่านี้เลย แต่เรารู้สึกว่าเราสามารถทำได้ เพราะว่าเรามั่นใจแล้ว คือผมก็พยายามฝึกท่านั้นท่านี้ เล่นโยคะใช้ยืดมือ พยายามทำให้มันกลับมาใช้งานให้ได้เร็วที่สุดแ ละตอนนี้ก็คือทุกอย่างเหมือนเดิมแล้วครับ ซึ่งตอนนี้ใจผมพร้อมแสดงเกิน 100 แล้วครับ ต้องกลับมาทำให้สนุกครับ ล่าสุดก็ปล่อยอัลบั้มเพลงฟ้าจรดทรายให้ทุกคนได้ฟังแล้วนะครับ ก็ถือว่าเป็นอัลบั้มที่แบบว่าคนที่ได้ดูเวอร์ชั่นนี้ก็คงอยากจะมีเพลงไว้ฟัง ส่วนคนที่อยากรู้ว่าจะมีเพลงอะไรเกิดขึ้นบ้างในละครเวที ก็สามารถดาวน์โหลดได้ทุกสตรีมมิ่ง”

“ในส่วนของพี่ชายที่เล่นคู่กัน ก็มีการซ้อมกันเยอะครับ และบ่อยมากๆ ผมว่าแต่ละคนก็มีแต่ละสไตล์ เพราะฉะนั้นใครดูพี่กบแล้วอยากมาดูพี่ชาย ก็มาดูใหม่ได้ครับ ความสนุกยังเหมือนเดิม รับรองว่านี่เป็นอีกหนึ่งศาสตร์ที่ผมได้ทดลองทำมันและรู้สึกรักมันไปแล้ว ใครที่ยังไม่มีโอกาสได้ดูฟ้าจรดทราย ผมก็ขอเรียนเชิญครับ ซิกแพ็กก็ยังแน่นเหมือนเดิมครับ ร้องไม่ดีร้องเพี้ยนไม่เป็นไรครับ แต่ซิกแพ็กผมต้องได้“