กลายเป็นประเด็นร้อนแรงบนโซเชียลหนักมาก หลัง“เปียโน ณิชาภัทร“หวานใจของ “นิกกี้ ณฉัตร” นักแสดงหนุ่มขี้เล่น ที่คบหาดูใจกันมาเป็นระยะเวลา 5 เดือน ได้ออกมาไลฟ์ผ่านTiktok ส่วนตัวของเธอว่า


“ความจริงก็คือความจริง ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นและไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้น ไม่คิดว่ามันจะเป็นแบบนี้ เพราะเราก็ปกป้องไปสุด ๆ แล้ว ปกป้องเขาแล้ว แตาถ้าปกป้องแล้วเขายังทำเหมือนเดิม หนูก็ไม่มีเหตุผลที่จะต้องอยู่อีกแล้ว ทุกอย่างกระจ่างตั้งแต่วันนี้ ตอนตี 5 ถ้าทุกอย่างที่เธอปกป้องมันคือเรื่องจริง จะไม่โทษฝ่ายอื่น และพูดให้กระทบคนอื่นน้อยที่สุด หนูเปิดใจ ให้โอกาส แม้ว่าคนรอบตัวจะไม่มีใครซัพพอร์ตเลย แต่เธอเห็นความดีของคนหนึ่งก็ต้องปกป้องเขา แต่สุดท้ายทุกอย่างที่ทุกคนพูดก็เป็นเรื่องจริง ก็รู้พร้อมทุกคนตอนเช้า หนูเข้าใจว่าทำหน้าที่ของตัวเองดีที่สุดแล้ว เป็น best supporter ซัพพอร์ตคนของตัวเองตลอด ไม่คิดว่าการให้เกียรติคนอื่นจะได้รับผลกลับมาแบบนี้”

“หนูมีเหตุผลในการออกมาที่สุดแล้ว และที่หนูไม่เคยเข้าใจคือ สิ่งที่เจ็บที่สุดคือ หนูเคยโดนอะไรมา แต่ยังจะทำอีก หนูคงมีอะไรบางอย่างที่ทำให้เขาไม่พอใจ ถ้าวันหนึ่งเรารับกันไม่ได้ เข้าไม่ได้ ก็แค่ถอยออกมา แต่ว่าถ้าวันหนึ่งจะทำก็แค่มาบอกเลิก ทำไมต้องทำให้คนอื่นมีปมในใจด้วย โอกาสกลับมาคงไม่มี คนบอกว่ารูปเก่าหรือเปล่า ซึ่งจริง ๆ คงไม่มีใครอยากจบความสัมพันธ์ หนูเห็นหนูก็ตกใจ ไม่เป็นไร ทำดีที่สุดแล้วจริง ๆ และมีอีกเยอะที่หนูเข้าไม่ถึง และสุดท้าย หนูไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเขาแล้ว หนูถอยและปรับเป็นตัวเองแล้ว มันมีเรื่องที่ไม่เข้าใจเป็นปกติ เขาก็เปลี่ยนเยอะจนไม่เป็นตัวเอง”

@nickypianonicna #pianonichaphat #nickynachat #นิกกี้เปียโน ♬ เสียงต้นฉบับ – nickypianonicna????????????

หลังจากสาวเปียโนไลฟ์จบ ชาวเน็ตต่างเข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ของหนุ่มนิกกี้ ถามถึงประเด็นดังกล่าว และเร่งให้นิกกี้ออกมาชี้แจง อาทิ พี่นิกกี้ หนูเสียใจเรื่องน้องเปียโนมาก ถ้ารู้ว่าน้องเคยโดนอะไรมา ทำไมพี่ถึงทำแบบนั้นอีก,เว็บข่าวเอาไปลงแล้วนะครับ นายน้อย ออกมาพูดบ้างซิ,ครั้งแรกที่เมนต์ แอบผิดหวัง เพราะติดตามมานาน ถ้าเป็นเรื่ิองจริงตามอีกฝ่ายพูด นิกกี้.ควรแมนๆ ออกมาพูดและรับผิดชอบกันบ้างนะครับ ทุกคนรอดูอยู่

แต่คอมเมนต์จากชาวเน็ตบางส่วนแสดงความคิดเห็นในเชิงเข้าใจและรอนิกกี้ออกมาชี้แจง อาทิ อายุขนาดนี้แล้ว เป็นตัวเองให้มากที่สุด อย่าเปลี่ยนแปลงตัวเองจนไม่มีความสุข ถ้าใช่มันใช่เอง สู้ๆครับ เอฟซีเสมอ,ปรับความเข้าใจกัน,ไม่ว่าพี่จะเจอปัญหาอะไรอยู่ตอนนี้ผมเป็นกำลังใจไห้เสมอนะครับสู้ๆfc เป็นต้น

อย่างไรก็ตามต้องรอทางด้านนิกกี้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวต่อไป

ขอบคุณภาพประกอบจาก:pianonichapats,nickynachat