เมื่อวันที่ 23 ต.ค. ร.ต.ท.หญิง นันทิกานต์ อัมพวัน รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมือง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีรถเก๋งพุ่งชนเสาไฟฟ้า คนขับกระเด็นหล่นใส่หลังคาร้านค้า เหตุเกิดบนถนนสาย 226 นครราชสีมา-บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นเส้นทางผ่านหน้าศูนย์ราชการจังหวัดบุรีรัมย์ และเป็นทางออกสนามแข่งรถช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต บุรีรัมย์ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า 3 สีดำ ชนกับเสาไฟฟ้าแรงสูงจนหัก 3 ท่อน สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน ห่างไปประมาณ 50 เมตร พบร่างสาวทราบชื่อต่อมา น.ส.รัชกร อายุ 43 ปี ตกอยู่ภายในร้านขายหินอ่อนในสภาพไม่ได้สติ นอกจากนี้ยังพบว่าหลังคาของร้านซึ่งเป็นหลังคาสันไทขาดเป็นรู คาดว่าเกิดจากร่างของคนขับรถเก๋งลอยขึ้นฟ้าแล้วตกลงมากระแทกจนหลังคาทะลุ เบื้องต้นยังไม่ทราบแน่ชัดว่าหญิงคนดังกล่าวจะเดินทางไปไหน

เจ้าของร้าน หินแกรนิต เล่าว่า ช่วงนั้นตนกำลังพักผ่อนอยู่ในร้าน ได้ยินเสียงดังสนั่นบริเวณหน้าร้าน ไม่นานได้ยินเสียงหลังคาของร้านเสียงดังอีกครั้งหนึ่ง จึงออกมาดูพบว่ามีคนหล่นลงมาจากหลังคาดังกล่าว

ขณะที่ชาวบ้านที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ เล่าว่า ตอนแรกคิดว่าเสียงหม้อแปลงไฟฟ้าระเบิด ซึ่งเกิดขึ้นประจำโดยเฉพาะช่วงนี้ใกล้จะมีการแข่งขันโมโตจีพี แต่ไฟไม่ดับ จนกระทั่งมาทราบว่ามีรถเก๋งมาพุ่งชนเสาไฟฟ้าดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุพร้อมสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ อย่างไรก็ตามจะต้องรอให้คนเจ็บอาการดีขึ้นก่อนจะสอบสวนหาสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป