เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 23 ต.ค.ร.ต.ท.อภิสิทธิ์ ตันสาลี รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี ได้รับแจ้งเหตุ มีชายใช้อาวุธปืนทำร้ายตนเองเสียชีวิต ที่เอื้ออาทรสุวรรณภูมิ 2 ตึก 95 ห้อง 309/4 หมู่ที่ 7 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่

ที่เกิดเหตุ เป็นห้องชั้นล่างด้านขวามือติดทางเดินเข้าตึก ภายในห้องนอนพบ นาย ณัฐพงษ์  อายุ 28 ปี  ใช้ปืนแม็กซีนไทยประดิษฐ์ ขนาด 9 ม.ม.ยิงตัวเองที่ขมับขวา กระสุนทะลุขมับซ้าย นอนหงายเสียชีวิตเลือดนอง อยู่บนที่นอนโดยมีอาวุธปืนตกอยู่ข้างตัวด้านซ้ายมือ

จาการสอบถาม น.ส.ศิริรัตน์  อายุ 28 ปี ภรรยา เล่าว่า ตนกับสามีมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง เรื่องที่ทำงานของสามีที่ขายของร้านโชว์ห่วย และเรื่องครอบครัว โดยเมื่อวานนี้ ( 22 ต.ค.) ตนกับสามีไปเที่ยวบางแสนกันมา ระหว่างเดินทางก็มีปากเสียงกันเรื่องเดิมๆ นิดหน่อยไม่มีอะไร พอกลับมาถึงบ้านเกิดมีปากเสียงกันจนเกิดลงไม้ลงมือทำร้ายร่างกายกันเจ็บนิดหน่อย

น.ส.ศิริรัตน์ กล่าวว่า สิ่งที่มีปัญหากันมาตลอด คือเจ้าของร้านทำตัวเหมือนเป็นเจ้าของแฟนหนู และมาลงโพสต์ด่า และหมิ่นประมาทหนู   ซึ่งแฟนหนูบอกเขาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องเลย แต่ที่ต้องทนอยู่ทำงานต้องการเงินที่จะมาเลี้ยงครอบครัว  แต่เรื่องหลักๆเป็นเรื่องงาน และตนเองที่มีอคติกับเจ้าของร้าน ไปแล้ว และล่าสุดแฟนตนเข้ามาง้อขอให้ตนเหมือนเดิม แต่ตนก็บอกกับแฟนว่าต้องใช้เวลานะ โดยแฟนตนก็เดินกลับเข้าห้องไปและตนได้เดินเข้าไปล้างจานในครัวหลังบ้าน ไม่คิดว่าแฟนตนจะใช้ปืนที่มีอยู่และเคยเอาออกมาขู่ตนหลายครั้งแล้วมาก่อเหตุจริง หลังตนเองได้ยันเสียงปืนก็วิ่งเข้าไปดูพบว่าแฟนใช้ปืนยิงตนเอง จะไปบอกเพื่อนบ้านเรียกเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือแต่ไม่ทันแฟนเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายรูป และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์สมุทรปราการ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป