ความคืบหน้าปมดราม่า ที่บริษัทแห่งหนึ่งที่ดูแลโดย อดีตนักมวยไทยดัง ที่ปัจจุบันผันตัวมาเป็นพิธีกรในสังเวียนแทน จ่ายเงินค่าตัวไม่ตรงปกให้ โจ ณัฐวุฒิ ในงานนอกสนาม  ล่าสุด   โจ ณัฐวุฒิ นักมวยดัง เปิดใจล่าสุด ปรากฏคลิปทางสื่อโซเซียล  ที่ได้พบผู้ว่าจ้างงานนอกสนามมวย ยืนยันให้ค่าตัว 200,000 บาท ถ่ายแบบโปรโมทเสื้อ แต่พอมาผ่านบริษัทดังกล่าว ซึ่งเซ็นสัญญาเป็นเอเยนต์รับงานนอกสนามให้ โจ และเซ็นสัญญากันว่าค่าตัวจะเป็นแบ่งเป็น 70 – 30 คือ 70 เปอร์เซ็นต์ ให้กับ โจ และ บริษัท จะได้ 30 เปอร์เซ็นต์ 

แต่ได้ถึงมือ โจ จริงๆ เหลือเพียง 50,000 บาท ซึ่งถ้าค่าจ้าง 200,000 บาทจริงๆ โจจะต้องได้ 140,000 บาท โดย โจ พบกับ ผู้จ้างงานที่ยืนยันจ่ายค่าตัว 200,000 บาท และไม่เห็นด้วยที่ โจ ไม่ได้รับเงินตามที่เซ็นสัญญากับบริษัทตัวแทน ยินดียืนยันเรื่องนี้ ให้ไปออกรายการโหนกระแสของ “หนุ่ม” กรรชัย ก็พร้อม

โจ ณัฐวุฒิ นักชกชื่อดังวัย 35 ปี เปิดใจว่า ตนเคลียร์กับทางบริษัทดังกล่าว กลับไม่ยอมรับ ความจริงถ้าบอกกันตรง ๆ ว่า มีความจำเป็นอะไร ก็ฟังได้ เพราะตนเคยลำบากมาก่อน เข้าใจดี แต่บริษัทดังกล่าวกลับโทษคนอื่น เป็นเพื่อนตนด้วย ทั้งที่เขาไม่ได้ทำอะไร ทำให้ตัดสินใจว่าคงทำงานด้วยกันไม่ได้ จึงบอกเลิกสัญญากับบริษัทนี้

ทั้งนี้บริษัท ที่ตกเป็นข่าวฉาวผิดใจกับ โจ ณัฐวุฒิ นักชกจอมเก๋าวัย 35 ปี จาก จ.นครราชสีมา ได้รับค่าจ้างไม่ตรงปก บริษัทแห่งนี้แจ้งจดทะเบียนด้วยทุน 5,000,000 บาท จดดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับกิจกรรมการผลิตรายการโทรทัศน์ ผลิตรายการทีวี สื่อธุรกิจความงาน และสุขภาพ โดยมีกรรมการบริหาร 2 ราย หนึ่งในนั้นเป็น อดีตนักชก และพิธีกรชื่อดังนอกจากนี้ ยังดำเนินงานเป็นตัวแทนของนักมวย (เปรียบเสมือนเอเยนต์) ในการหางานต่างๆ ที่นอกเหนือจากการขึ้นชกบนสังเวียนอีกด้วย