จากกรณี สิบเอกประจักรกฤษ สายทิพย์ แอดมินเพจ “กำแพงเพชร ร้องเรียนอะไร บอกไว้ที่นี่” ได้พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) สาวทอมบอย อายุ 21 ปี ชาว อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร เข้าแจ้งความตำรวจเอาผิดผู้ใหญ่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.คลองน้ำไหล อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร หลังบังคับข่มขืนแบบวิตถารในวันมีประจำเดือน และบังคับใช้ปากจนเป็นหนองใน ตั้งแต่เดือน ก.ค. 66 จนถึงเดือน ก.พ. 67 และขู่จะฆ่าหากนำเรื่องดังกล่าวไปบอกใคร จนต้องหลบหนีไปอยู่กับแม่ในกรุงเทพฯ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

สาวทอมถูกผู้ใหญ่บ้านข่มขืนมาราธอน วิตถารเลือกวันมีประจำเดือน-ใช้ปากจนเป็นหนอง

ล่าสุด เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 23 ต.ค. 67 ที่ สภ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร ผู้ใหญ่บ้าน ที่ถูกกล่าวหาว่าข่มขืนสาวทอม หลังเดินทางเข้าให้ปากคำกับร้อยเวรในห้องพนักงานสอบสวนแล้วเสร็จ ก็ได้เดินทางกลับทันที โดยพูดกับสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวเพียงสั้นๆ ว่า สาวทอมได้มาอาศัยอยู่บ้านของตนเองจริง ลูกเมียของตนก็รับรู้ ซึ่งก็ไม่ได้อยู่กันตามลำพัง เรื่องที่อ้างว่าตนไปข่มขืนนั้น ตนไม่ได้ทำแต่อย่างใด จากนั้นก็ได้ขึ้นรถกระบะของญาติที่มารอรับเดินทางกลับทันที

ขณะที่ พ.ต.ท.สมาน อุปถัมป์ พนักงานสอบสวน สภ.คลองลาน เจ้าของคดี กล่าวว่า หลังจากรับเรื่องร้องทุกข์แจ้งความจากผู้เสียหายสาวทอม วานนี้ ผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าวก็ได้เดินทางเข้ามาให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนทันที ซึ่งก็ให้การภาคเสธ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยจะทำการสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานทั้งฝ่ายผู้เสียหาย และผู้ถูกกล่าวหาโดยละเอียดอีกครั้ง หากพบเข้าข่ายความผิด ก็จะได้แจ้งข้อกล่าวหา ตามมาตรา 276 (ใหม่) ผู้ใดข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขณะที่ ปลัดอาวุโสอำเภอคลองลาน รักษาการแทนนายอำเภอคลองลาน กล่าวว่า ทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว ได้สั่งการให้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงให้เร็วที่สุด ซึ่งต้องให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย ตามบทบาทหน้าที่ของปกครอง ซึ่งก็ไม่นิ่งนอนใจ หากทำผิดจริงก็จะดำเนินการทางวินัยต่อไป และในส่วนของกระบวนการทางกฎหมายก็ให้เดินหน้าต่อไป.