GAC AION ผู้ผลิตยานยนต์ไฟฟ้าชั้นนำจากประเทศจีน  นำ HYPTEC HT รถยนต์ไฟฟ้า โชว์ตัว HYPTEC HT นำเสนอความหรูหราผ่านการออกแบบที่เน้นความล้ำสมัยและความสะดวกสบาย โดยดีไซน์ภายนอกเป็นเอกลักษณ์ มุ่งเน้นการผสมผสานระหว่างการออกแบบที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม เทคโนโลยีอัจฉริยะ และธรรมชาติอย่างลงตัว โดดเด่นด้วย ไฟหน้าดีไซน์ Diamond Cut  ซึ่งการออกแบบคลาสสิกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเพชร  ไฟท้าย Horizon ดีไซน์ไฟท้ายแบบรัน-ทรู ส่องแสงยามค่ำคืน  และจุดเด่นที่สร้างความประทับใจกับประตูปีกนก เปิดและปิดด้วยระบบไฟฟ้าเต็มรูปแบบ ที่มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ป้องกันการชนมากถึง 12 ตัว และใช้พื้นที่ด้านข้างในการเปิดประตูเพียงแค่ 34 เซ็นติเมตรเท่านั้น ทำให้การเข้า-ออกตัวรถเป็นไปอย่างสะดวกสบาย

ภายในห้องโดยสารออกแบบพิถีพิถันเพื่อมอบความสะดวกสบายระดับสูงสุด ใช้วัสดุหนัง Nappa และวัสดุซอฟต์ทัชคุณภาพเยี่ยมในทุกจุด เบาะนั่งคู่หน้ามาพร้อมกับ ระบบเบาะนวดไฟฟ้า ที่เลือกนวดได้ถึง 5 รูปแบบ พร้อมด้วย ระบบระบายอากาศ ช่วยผ่อนคลาย  ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ในระยะใกล้หรือไกล นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับ ระบบกันเสียงรบกวนจากภายนอก ที่ใช้วัสดุซับเสียงคุณภาพสูงและ กระจกกันเสียงแบบสองชั้น ทำให้ห้องโดยสารเงียบสงบ

เบาะนั่งหลังปรับเอนได้ถึง 143 องศา เน้นความสะดวกสบาย  โดยสามารถปรับเบาะให้อยู่ในตำแหน่งที่ต้องการเพื่อการพักผ่อนระหว่างการเดินทางได้อย่างอิสระ ยกระดับความสบายในการนั่งโดยสารไปอีกขั้น นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ โต๊ะอเนกประสงค์ด้านหลัง ซึ่งสามารถใช้เป็นที่วางสิ่งของหรืออุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างสะดวก ไม่ว่าจะใช้ทำงานหรือทานอาหาร

ด้านสมรรถนะใช้ระบบขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าเต็มรูปแบบ มีกำลังสูงสุดถึง 340 แรงม้า  Magazine Battery 2.0 แบบ Lithium-ion phosphate ขนาดความจุ 83.3 กิโลวัตต์-ชั่วโมง ให้ระยะทางวิ่งสูงสุด 620 กิโลเมตรต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง รองรับการชาร์จไฟสูงสุดที่ 280 กิโลวัตต์ สามารชาร์จไฟจาก 10-70 % ใน 15 นาที และวิ่งได้ไกลถึง 372 กิโลเมตรมีให้เลือก 2 รุ่น คือ HYPTEC HT 620 Premium ราคา 1.449 ล้านบาท กับ HYPTEC HT 620 Luxury (ประตูปีกนก) ราคา 1.749 ล้านบาท