บนโลกโซเชียลได้มีการแชร์เพจเฟซบุ๊ก ออโต้ กรอบพระ หลังได้โพสต์ภาพลูกแมวที่ตายแล้ว มี 4 หู 8 ขา พร้อมข้อความ ใครเห็นขอให้มีโชค แมวที่ร้านคลอดลูกออกมา 3 รอด 2 เพศเมีย เสีย มีสี่หู แปดขา นางฟ้าตัวน้อย

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 21 ต.ค. 67 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 96/2 ถนนวิฑูรย์ดำริ เขตเทศบาลเมืองบ้านบึง ต.บ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นร้านเลี่ยมพระและทำกรอบเงิน พบกับ นายสมชาย มั่นคง อายุ 42 ปี ได้นำซากลูกแมวเพศเมีย สีเทา ออกมาให้ดู ซึ่งได้ทาขมิ้นสีเหลืองไว้ เพื่อป้องกันกลิ่นเหม็น จากการตรวจสอบ พบว่า มี 4 หู และมี 8 ขา จริง หลังได้คลอดออกมาตั้งแต่เมื่อวาน

นายสมชาย เจ้าของแมว เล่าว่า ได้เจอแมวซึ่งมีลายเหมือนกระถิก มาเลี้ยงไว้ 1 ตัว โดยตั้งชื่อว่า จั๊กกะแหลน อายุ 2 ปี มาเลี้ยงคู่กับตัวผู้ที่บ้านที่เลี้ยงไว้อีก 1 ตัว เพื่อเขาจะได้มีเพื่อน ต่อมาไม่นาน เจ้ากะแหลน ได้ตั้งท้องและคลอดลูกออกมา จำนวน 3 ตัว เป็นเพศเมีย 2 ตัว เพศผู้ 1 ตัว พบว่า ตาย 1 ตัว เมื่อจับขึ้นมาดูต้องตกใจ พบมีขา 8 ขา และสังเกตที่หน้า ยังพบว่ามีหูเล็กๆ อีก 2 หู จึงถ่ายรูปไปโพสต์ในโซเชียล จนมีคนมาติดต่อเพื่อขอซื้อ แต่ตนเองไม่ขาย เพราะตั้งใจไว้ว่าจะปล่อยซากแมวให้แห้ง และจะนำไปใส่โหลแก้วเก็บไว้ เพราะมีความเชื่อว่า แมวจะมาให้โชคลาภ เนื่องจากที่บ้านทำธุรกิจค้าขายกรอบพระ และให้เช่าพระ พร้อมด้วยวัตถุมงคล รวมไปถึงอุปกรณ์ต่างๆ นอกจากนี้ที่หน้าร้านก็ยังเปิดจำหน่ายสลากกินแบ่ง อีกทั้งยังตั้งใจจะนำเลขที่บ้าน 962 ไปเสี่ยงโชค อีกด้วย.