ศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี “ไอซ์ ศรัณยู” หลังจากการคัมแบ็กกลับมาทำงานเพลงอีกครั้งอย่างเป็นทางการ และปล่อยซิงเกิ้ลแรก “ยกมาทั้งสวน” ออกมาก็ดังและปังสุดๆ ล่าสุดหนุ่มไอซ์ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ต้องรอนาน ส่งซิ้งเกิ้ลที่ 2 กับ ‘น้ำมันพราย’ ที่มีความพิเศษคือ เพลงนี้ไม่ได้มาแค่คนเดียว แต่ได้น้อง “ญดา นริลญา“ นางเอกมากความสามารถขวัญใจมหาชน มาร่วม Featuring และร่วมเล่น Music Video เพลงนี้ด้วย และนี่ยังถือเป็นครั้งแรกที่ญดาได้จับไมค์โชว์เสียงร้องอย่างจริงจัง ทำเอาไอซ์ถึงกับเอ่ยปากชื่นชมไม่หยุด กับความสามารถในการร้อง ในวันที่เข้าบันทึกเสียงเพลงนี้ด้วยกัน งานนี้ ญดาพกพาความน่ารัก ความสดใสมาเติมเต็มให้เพลงน้ำมันพรายสมบูรณ์ยิ่งขึ้น สำหรับเพลง “น้ำมันพราย” เนื้อหาของเพลงจะบอกเล่าเรื่องราวความรักที่อยากให้ใช้ใจแลกใจ ใช้ความจริงใจส่งถึงกัน โดยไม่ต้องพึ่งพาการมูเตลู


ไอซ์ เล่าว่า “เพลงนี้ถือว่าเป็นอะไรที่ลงตัวมากๆ การได้น้องญดามาร่วมงานด้วยเป็นอะไรที่ไอซ์ ดีใจ แล้วก็สบายใจสุดๆ เพราะน้องเก่งมาจริงๆ ทั้งการร้องการเต้นครบเครื่องมากๆ สำหรับเพลงนี้น้ำมันพราย จะออกมาเป็นแบบ โชว์เพอฟอร์แมนซ์ บอกเล่าสตอรี่เรื่องราวในเพลง เซ็ทฉากให้มีความเป็นโชว์ มีความเป็นบรอดเวย์นิดนึง ทั้งตัวเวที ทั้งตัวการจัดแสง ทำให้ภาพออกมาดูเป็นสไตล์ภาพยนตร์ ซึ่งตัวไอซ์และญดาชอบมากๆ ครับ”


ญดา เล่าด้วยว่า “ญดาชื่นชอบเพลงพี่ไอซ์มาตั้งนานแล้ว คือทั้งร้องและเต้นเพลงพี่ไอซ์มาตั้งแต่เด็กแล้ว แล้วก็ไม่เคยคิดเลยว่าวันหนึ่งจะได้มาร่วมงานกับพี่ไอซ์ซึ่งเป็นศิลปินคนโปรดของเรา เรียกว่าพอทางทีมงานติดต่อมาก็ตอบโดยที่ยังไม่ได้ฟังเพลงเลย อีกอย่างเราเคยมีความฝันที่อยากเป็นศิลปินตั้งแต่เด็กๆ การที่ได้มาร้องเพลงนี้ถือว่าเป็นการเติมเต็มความฝันของเราด้วยค่ะ”

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews