ในช่วงวันที่ 18-19-20 ตุลาคมนี้ มีการจัดงานมหกรรมเกมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย อย่าง Thailand Game Show 2024 LEGAGY ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ฮอลล์ 3-4 โดยงานในปีนี้ดึงดูดผู้จัดแสดงนิทรรศกาลหลากหลายในด้านเกม ในฐานะแพลตฟอร์มถ่ายทอดสดเกมและความบันเทิงที่มีชื่อเสียงระดับโลก NIMO ได้เข้าร่วมในนิทรรศการในฐานะพันธมิตรเชิงกลยุทธ์อย่างเป็นทางการ และจัดเทศกาลดนตรี NIMO WAVE LIVE SHOW ธีมอีสปอร์ตครั้งแรกที่มีผู้เข้าร่วมประมาณ 1,000 คน!

ในระหว่างการจัดงาน NIMO ยังประกาศเปิดตัวแผนการสนับสนุนเชิงพาณิชย์สำหรับนักดนตรีเพื่อขยายขอบเขตเนื้อหาความบันเทิงอย่างต่อเนื่อง และเข้าสู่ตลาดอย่างจริงจังด้วย


NIMO ร่วมมือกับ Thailand Game Show และยังคงเสริมสร้างรูปแบบการค้าระดับโลกอย่างต่อเนื่อง

NIMO ได้จัดเตรียมองค์ประกอบเช็คอินมากมายในธีม “NIMO GAME SOLUTION SPACE” ที่บูธ S4 ตัวอย่างเช่น จุดกิจกรรมพิเศษที่เกมเมอร์หรือแฟน ๆ ที่ทำภารกิจที่น่าสนใจในงานสำเร็จ จะมีโอกาสได้รับของขวัญมากมาย เช่น เข็มกลัด NIMO ไฟล์อิโมติคอน สติกเกอร์ ถุงผ้า ของขวัญธีมเทศกาลดนตรี และอื่น ๆ โดยแฟนคลับจำนวนมากมาให้การตอบรับเป็นอย่างดีในการมาเข้าร่วมและติดตาม

อีกทั้งยังมีผู้ประกาศข่าวชั้นนำของเวียดนาม 3 รายได้ร่วมไลฟ์สดและสร้างความสนุกในงาน เพื่อส่งต่อความสุขให้กับผู้คนโดยรอบ สถานที่ นอกจากนี้ เพื่อสะท้อนถึงภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่มีชีวิตชีวาและความเป็นวัยรุ่น ทาง NIMO ได้มีการจัดแสดงสินค้าอินเทรนด์มากมาย เช่น เสื้อยืดอินเทรนด์ในพื้นที่จัดแสดง “NIMO STORE” ซึ่งช่วยเสริมให้ NIMO เป็นที่รู้จักดียิ่งขึ้น


NIMO WAVE LIVE SHOW เปิดตัวครั้งแรกในงาน Thailand Game Show พร้อมกับเปิดตัวแผนสนับสนุนนักดนตรี

โดยไฮไลท์ของนิทรรศการนี้คือกิจกรรมบนเวทีหลัก ในสถานที่จัดอีเวนต์ ตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 19 ตุลาคม โดยมีนักร้องไทยชื่อดัง MILLI, IRONBOY, วงดนตรียอดนิยมของประเทศไทย ได้แก่ PAPER PLANES, Sisweet และนักร้องยอดนิยมชาวบราซิล Lúcia และกลุ่มศิลปินอื่น ๆ ที่นำบทเพลงที่คุ้นหูมากมายมาร้องให้ทุกคนได้ฟัง

นอกจากนี้ ก็ยังมีนักร้องนำ Pham Anh Khoa และมือกีตาร์ Dzung จากวงดนตรี Vietnam OEG Talent House  รวมถึงโปรดิวเซอร์เพลงชื่อดัง DJ Teddy Doox และ DJ Brian ชื่อดังก็มาร่วมแสดงด้วย โดยพวกเขาก็มีบทเพลงมากมายจากเกมยอดนิยม เช่น “Dark Zone Breakout”, “Golden Shovel War”, “PUBG”, “League of Legends” และอื่น ๆ  มาร้องให้ฟังแบบสด ๆ ด้วย!

ในขณะเดียวกัน NIMO ยังได้ร่วมมือกับ Boomshake ไนท์คลับที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในกรุงเทพฯ เพื่อผสมผสานดนตรีอีสปอร์ตและเครื่องดื่มพิเศษให้เข้ากันได้อย่างลงตัว เพื่อมอบประสบการณ์การโต้ตอบที่ไม่เหมือนใครให้กับแฟน ๆ ในสถานที่อีกด้วย ความร่วมมือนี้ไม่เพียงแต่เป็นสื่อในการเผยแพร่แบรนด์เท่านั้น แต่ยังเป็นการกำหนดมาตรฐานใหม่สำหรับการเชื่อมโยงข้ามพรมแดนระหว่างทั้งสองฝ่ายในด้านความบันเทิง ซึ่งเปิดโอกาสการทำงาความร่วมมือในอนาคตได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

ความสำเร็จในการจัดงาน NIMO WAVE LIVE SHOW ครั้งแรกนี้ ทำให้ NIMO ได้ประกาศเพิ่มเติมว่าเร็ว ๆ นี้จะเปิดตัวแผนการสนับสนุนเชิงพาณิชย์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับนักดนตรี และหวังว่าจะเป็นการดึงดูดนักดนตรีที่มีความสามารถและสร้างสรรค์ให้เข้าร่วม NIMO WAVE มากขึ้น

อีกปัจจัยที่ต้องกล่างถึง ก็คือ OEG Talent House ได้ร่วมมือกับนักดนตรีมากกว่า 10 ราย เพื่อเป็นผู้นำในด้านดนตรี NIMO WAVE โดยปัจจุบัน NIMO ประสบความสำเร็จในการร่วมมือกับ Revolution ซึ่งเป็นผู้จัดเทศกาลดนตรีที่มีอิทธิพลมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ NCT ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเพลงที่มีชื่อเสียงในเวียดนาม และในเวลาเดียวกัน NIMO จะมีการบริหารจัดการลิขสิทธิ์ ความร่วมมือกับแบรนด์ การโฆษณา การพัฒนาเครื่องมือการสร้างสรรค์ และบริการอื่น ๆ เพื่อช่วยนักดนตรีปรับปรุงการสร้างสรรค์ ส่งต่อผลงาน รายได้ และชื่อเสียงของพวกเขาอย่างครอบคลุม!

ในอนาคต NIMO จะยังมีการร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับอุตสาหกรรมเกม แล้วพวกเขาจะวางแผนในการร่วมมือกับนักดนตรี บริษัทแผ่นเสียง และผู้สร้างเนื้อหาชั้นนำ เพื่อสร้างเครือข่ายพันธมิตรเพลงระดับโลก และเสริมสร้างการสร้างเนื้อหาที่แปลเป็นภาษาท้องถิ่นและการดำเนินงานผ่านช่องทางโซเชียล เพื่อให้ผู้คนเข้าถึงเนื้อหาเพื่อความบันเทิงที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น!

นอกจากนี้ NIMO จะเตรียมร่วมมือกับพาร์ทเนอร์รายใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายความร่วมมือกับบริษัทบันเทิงระดับโลก แพลตฟอร์มเทคโนโลยี กิจกรรมทางวัฒนธรรม และอื่น ๆ โดยพวกเขาจะยังคงสำรวจตลาดความบันเทิงต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก: NIMO