เมื่อวันที่ 18 ต.ค.นายยศพล เวณุโกเศศ เลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา มอบหมายให้นายทวีศักดิ์ คิ้วทอง ผู้อำนวยการสำนักติดตามและประเมินผลการอาชีวศึกษา ปฏิบัติหน้าที่ ผู้อำนวยการศูนย์ความปลอดภัย ร่วมเฝ้ารับเสด็จทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี องค์ประธานอำนวยการโครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด โครงการ TO BE NUMBER ONE ในโอกาสเสด็จเป็นองค์ประธานปิดกิจกรรมค่ายพัฒนาสมาชิก TO BE NUMBER ONE สู่ความเป็นหนึ่ง “ TO BE NUMBER ONE CAMP” รุ่นที่ 31 ณ เดอะไพน์ รีสอร์ท จังหวัดปทุมธานี

“ค่ายพัฒนาสมาชิก TO BE NUMBER ONE สู่ความเป็นหนึ่ง” หรือ TO BE NUMBER ONE CAMP เป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสและทางเลือกให้กับสมาชิก TO BE NUMBER ONE ทั่วประเทศ ให้ได้รับการพัฒนาทักษะทางร่างกาย อารมณ์ จิตใจ และสังคม อย่างถูกต้องและเหมาะสม ได้รับประสบการณ์ไปพร้อมๆกับได้รับความสนุกสนานเพลิดเพลิน ในลักษณะ PLAY AND LEARN และยังได้เพื่อนใหม่ๆ ทำให้เกิดสังคม เกิดเครือข่าย TO BE NUMBER ONE อย่างกว้างขวาง นอกจากนี้ ค่ายนี้ยังให้โอกาสเท่าเทียมกันระหว่างเยาวชนที่มีความแตกต่าง ทั้งด้านพื้นที่ ภูมิลำเนาและสถานะทางครอบครัว ในการตามหาความฝันของตน รวมทั้งโอกาสการเรียนรู้และปรับตัวเพื่อการอยู่ร่วมกับบุคคลที่ไม่คุ้นเคยอย่างมีความสุข มีความคิดเชิงบวก ไม่ท้อถอยอะไรง่ายๆ มีความพยายาม รู้จักเสียสละ อดทน มีความภาคภูมิใจ มั่นใจในตัวเอง สมาชิกไม่ไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด โดยสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ร่วมกับ กรมสุขภาพจิต และโครงการ TO BE NUMBER ONE ส่งเสริมสนับสนุนสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาจัดตั้งชมรม
TO BE NUMBER ONE ซึ่งในปี 2567 มีสถานศึกษาเข้าร่วมโครงการเพิ่มขึ้น 40 แห่ง ปัจจุบันมีชมรม TO BE NUMBER ONE ในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา รวม 221 แห่ง