ยังคงเป็นที่พูดถึงในสังคมไทยอย่างต่อเนื่อง หลังพระนักเทศน์ชื่อดังอย่าง “ว.วชิรเมธี” ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว กล่าวพาดพิงวิพากษ์วิจารณ์ “หนุ่ม กรรชัย” ดาราพิธีกรชื่อดัง ว่า ในกรณีที่ถูกวิจารณ์เกี่ยวกับการบรรยายธรรมให้กับบริษัทขายตรงที่กำลังเป็นประเด็นร้อนอย่าง “ดิไอคอน กรุ๊ป”

โดยภายหลัง ทางนายวันชัย สอนศิริ  อดีต สว. โพสต์เฟซบุ๊กระบุแสดงความเห็น เชื่อไม่มีความผิด เป็นพระน้ำดี ถ้ารู้ว่าขบวนการของดิไอคอนเป็นขบวนการต้มตุ๋นหลอกลวงฉ้อโกง หรือเป็นแก๊งทุจริตผิดกฎหมาย ท่านคงไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวแน่ พร้อมซัดคนวิจารณ์เป็นคนหิวแสง ทำยิ่งกว่าศาล ใหญ่โตกันเหลือเกิน จนเป็นที่พูดถึงไปทั่วทั้งโลกออนไลน์นั้น
-‘วันชัย’ ออกโรงป้อง ‘ว.วชิรเมธี’ เชื่อไม่ผิดปมดิไอคอน ซัดคนหิวแสงทำตัวยิ่งกว่าศาล!

ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 ต.ค. ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้ออกมาแชร์ข่าวดังกล่าว พร้อมแสดงความเห็น ระบุว่า “ช่วยให้คะแนนหน่อยครับว่าเป็นพระดีเด่นหรือไม่อย่างไรแต่สำหรับผมผมไม่เห็นด้วยและผมไม่ไหว้พระรูปนี้ เป็นเสรีภาพในการที่ผมจะไหว้ใครพระนั้นจะต้องเป็นพระที่ดีจริงๆพระที่ชวนลงทุนแล้วบอกว่าพรุ่งนี้รวยมหาศาลให้รีบไปเปิดบินพระแบบนี้ผมไม่ยกมือไหว้จริงไหมครับพี่น้องสงสารชาวบ้านตาดำๆถูกหลอกลวงเงินไปเป็นจำนวนมากให้เปิดบิล”..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @ทนายคลายทุกข์