นับว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่ายินดีไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ “วิว วรรณรท”นางเอกสาวชื่อดัง กับหนุ่ม “แม็ค วีรคณิศร์” ที่ตั้งแต่เปิดตัวคบกันมาทั้งคู่ก็เสิร์ฟโมเมนต์หวานคลั่งรักกันจนหลายๆ คนพากันฟินลุ้นและเชียร์ไปกับความรักของทั้งคู่

ล่าสุด ไม่ปล่อยให้รอนาน หนุ่มแม็ค วีรคณิศร์ ได้คุกเข่าขอสาววิวเป็นคู่ชีวิตในทริปเที่ยวต่างประเทศที่ทั้งคู่ไปด้วยกัน ท่ามกลางบรรยากาศวิวธรรมชาติที่สวยงามทะเลสาบโมเรน ประเทศแคนาดา แต่วินาทีนี้คงไม่มีอะไรสวยไปกว่ารอยยิ้มบนใบหน้าของสาววิวที่ได้สวมแหวนเพชรแล้ว

โดยหนุ่มแม็คได้แชร์โมเมนต์สุดพิเศษนี้ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว และบรรยายแคปชั่นสุดแสนประทับใจว่า “คู่ชีวิต”

Hello my fiancée, I’m always proud to have you by my side and it will be forever:) I promise… (สวัสดีคู่หมั้นของฉัน ฉันภูมิใจเสมอที่มีคุณอยู่เคียงข้างฉันและมันจะเป็นตลอดไป 🙂 ฉันสัญญา)

#รักที่รัก #สวัสดีคุณคู่หมั้น:)#wwcoupleforever” พร้อมแท็กสาววิวในโพสต์

งานนี้ ทั้งเหล่าเพื่อนๆ ร่วมวงการรวมไปถึงแฟนๆ ต่างพากันเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างมากมาย อาทิ งื้อยินดีกับทั้งคู่นะครับ ถูกที่ถูกเวลา เหมาะสมทุกประการ, Finally!กรี๊ดๆๆ ดีใจด้วยนะ ลูกชาย ลูกสาว, โอ้ยยยย ลุ้นมาก เมื่อไรๆ ทำไมเราดีใจกับเขามากขนาดนี้นะยินดีด้วยค่ะ อย่าเสียเวลาดีแล้ว, โอ้ยยยย เป็นข่าวดีที่สุดของปีเลย เมนเรามีคู่ชีวิตแล้ว ยินดีด้วยนะคะ, รักครั้งนี้ดีมากเลย เหมาะสมมากๆ ยินดีด้วยนะคะพี่แม็คพี่วิว เป็นต้น

ขอบคุณภาพประกอบจาก: mac_waang,villwannarot