นับเป็นอีกหนึ่งความสัมพันธ์สุดอบอุ่น สำหรับ ‘กีต้าร์ ศิริพิชญ์’ พี่สาวร่วมวงการของ ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ พระเอกชื่อดังผู้ล่วงลับ ที่แม้ อ๋อม อรรคพันธ์จะจากไปแล้ว แต่ กีต้าร์ ศิริพิชญ์ ยังอยู่เคียงข้าง ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ภรรยาของอ๋อมอยู่เสมอ

ซึ่ง กีต้าร์ ศิริพิชญ์ ได้เผยโมเมนต์พาลูกสาวและดาเรีย ไปทานข้าว พร้อมทั้งเซอร์ไพร้ส์วันเกิดดาเรียผ่าน TIKTOK ส่วนตัวของเธอ โดยในคลิปดังกล่าว กีต้าร์ได้อวยพรพร้อมทั้งขอโทษ เนื่องจากไม่ทราบว่าเป็นวันเกิดของดาเรียนั่นเอง
“อยู่ข้างๆตลอดนะ ขอโทษที่ไม่รู้ตอนที่ไปกินข้าว ถ้ารู้ว่าเป็นวันเกิด คืนนี้จะให้คนเอาเค้กมาให้ ขอโทษนะ แฮปปี้เบิร์ธเดย์นะ ไอเลิฟยู”
โดย ดาเรีย ได้พูดเป็นภาษาไทยว่า “ขอบคุณค่ะ ไม่เป็นไร ไอเลิฟยู”

@guitar_siripich คุยกันเรื่่องวันเกิด เลยเพิ่งรู้ว่าวันเกิดน้อง ดึกเเล้ว ดืีมนำ้เยอะไปหน่อย เลยพูดไม่ค่ิอยถูก ???? Thx cake from @tvngta_vi รักนะคะ ลูกสาว #ดาเรีย ♬ เสียงต้นฉบับ – guitar_siripich

ภายหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่แฟนคลับต่างเข้ามาร่วมคอมเมนต์กันอย่างมากมาย อาทิ The show must go on, ขอให้ดาเรียใช้ชีวิตให้มีความสุขเพราะความรัก ความเมตตาอยู่รอบกายเธอ, HBD ดาเรีย ครอบครัวคุณกีต้าร์น่ารักมากค่ะ, เห็นคลิปที่มีคุณดาเรียทีไรน้ำตาก็ไหลทุกที มีความสุขมากๆ นะคะ เป็นต้น

ขอบคุณภาพประกอบจาก: guitar_siripich