เรียกได้ว่าอีกไม่กี่วันก็นจะใกล้จะได้รับชมกันแล้ว สำหรับภาพยนตร์แนวระทึกขวัญในเรื่อง “You Will Die in 6 Hours 6 ชั่วโมง..ล่า..ท้าชะตา” ที่ได้ไอดอลหนุ่มหล่อ “แจฮยอน” (JAEHYUN) วง NCT ที่นอกจากบทบาทในฐานะศิลปิน K-POP สุดฮอตแล้ว ในครั้งนี้หนุ่ม แจฮยอน ได้มารับงานแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตพร้อมด้วย “พัคจูฮยอน” และ “ควักชียัง”

โดยภาพยนตร์เรื่อง “You Will Die in 6 Hours” เป็นผลงานการกำกับของผู้กำกับ “อียุนซอก” ซึ่งดัดแปลงจากนวนิยายชื่อเดียวกันของนักเขียนชาวญี่ปุ่นอย่าง “ทาคาโนะ คะซุอากิ” และก่อนหน้านี้ภาพยนตร์ก็ได้รับเชิญให้ไปฉายที่งาน Bucheon International Fantastic Film Festival เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมกับได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยการคว้ารางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม (พัคจูฮยอน) และรางวัล “Audience Award” ได้สำเร็จ

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “You Will Die in 6 Hours” จะบอกเล่าเรื่องราวของ “ลีจองยุน” (รับบทโดย พัคจูฮยอน) หญิงสาววัย 20 ปี ได้พบกับชายแปลกหน้าคนหนึ่ง (รับบทโดย แจฮยอน) เป็นครั้งแรก แล้วเขาก็ทักเธอว่า เธอจะต้องตายภายในอีก 6 ชั่วโมง ทั้งที่จองยุนก็ไม่มั่นใจในเรื่องนี้นัก แต่เธอก็ตัดสินใจตามเขาไปเพื่อหาว่าใครกันที่เป็นฆาตกรที่จะฆ่าเธอ แต่เมื่อเธอตามหาความจริงไปเรื่อยๆ เธอกลับพบว่าชายแปลกหน้าคนนั้นเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง

เขาจะเป็นคนที่มาช่วยเธอหรือเธอจะเป็นเหยื่อรายต่อไป แล้วเธอจะเอาชีวิตรอดจากชะตากรรมที่ถูกกำหนดไว้ได้หรือไม่ รอติดตามชมพร้อมกันวันที่ 31 ตุลาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ..