เรียกได้ว่าปิดจบได้อย่างสวยงามเลยทีเดียว สำหรับงาน “PSYCHIC FEVER ASIA TOUR 2024 “HEAT” in BANGKOK” และ “PSYCHIC FEVER “HEAT” FAN EVENT in BANGKOK” ของทั้ง 7 หนุ่มวง “Psychic Fever” ซึ่งมีสมาชิกประกอบไปด้วย ทสึรุกิ, เรียวกะ นาคานิชิ, เรน วาตานาเบะ, จิมมี่, โคโคโระ โคฮัตสึ, ริวชิน ฮันดะ และ วีซ่า ที่ได้มาร่วมสร้างความประทับใจ และความทรงจำอันแสนพิเศษให้กับ “ForEVER” (ชื่อแฟนคลับ) ได้อย่างเต็มอิ่มและอบอุ่นมากๆ

โดยเริ่มจากคอนเสิร์ต “PSYCHIC FEVER ASIA TOUR 2024 “HEAT” in BANGKOK” ที่ทั้ง7หนุ่มทั้งขนเพลงมาให้เหล่า ForEVER ได้สนุกสุดมันส์ไปด้วยกัน ทั้งร้อง เต้นแบบจัดเต็มและยังมีการแสดงพิเศษของเหล่าเมมเบอร์ที่เรียกว่าขนกันมาแบบจุใจสุดๆ

จากนั้นก็มาต่อกับแฟนอีเว้นท์ “PSYCHIC FEVER “HEAT” FAN EVENT in BANGKOK” โดยที่งานนี้หนุ่มๆได้เซอร์ไพรส์เหล่า ForEVER ด้วยการใส่ชุดนักเรียนไทย ที่แต่ละแบบใส่ออกมาได้อย่างน่ารัก พร้อมทั้งมีเกมส์มาเล่นกับแฟนๆแบบใกล้ชิดอีกด้วย

เรียกได้ว่าทั้ง “Psychic Fever” และ “ForEVER” ต่างก็ได้เติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขครั้งนี้ไปด้วยกันอย่างเต็มที่ และอิ่มอกอิ่มใจ รวมถึงชาร์จพลังให้กันและได้อย่างเต็มเปี่ยมอบอวลไปด้วยความทรงจำอันแสนอบอุ่นที่มอบให้กันอย่างเอ่อล้น..