ยังเป็นกระแสร้อนแรงที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมาก หลังจากที่ตำรวจกองปราบปรามได้แสดงหมายจับ แก๊งบอสดังธุรกิจออนไลน์ ที่กำลังเป็นกระแส ณ ตอนนี้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับระดับบิ๊กบอสรวม 18 รายแล้ว ซึ่งบอสดาราหนึ่งในนั้นคือ “กันต์ กันตถาวร” พิธีกรชื่อดัง ได้มีรายชื่อหมายจับในครั้งนี้อีกด้วย โดยทางหนุ่มกันต์ ได้เดินทางมาตามหมายจับ เพื่อให้การสอบปากคำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชนและ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางกระแสสังคมที่มีข่าวประเด็นร้อนแรงดังกล่าว ทำให้อื้อฉาวและสะเทือนหลายคนอย่างหนักในวงการบันเทิง ซึ่งหากได้เข้าไปดูอินสตาแกรมของภรรยาหนุ่มกันต์ “พลอย อัยดา” ก็ได้มีการโพสต์คลิปเข้ารับรางวัลสาขา Star Business ตั้งแต่วันที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้มีคนเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม ก่อนเกิดเรื่องราวประเด็นร้อน

พอหลังจากที่มีเรื่องดังกล่าวขึ้นมา ทางด้านสาวพลอย ก็ไม่ได้มีการโพสต์คลิปหรือรูปภาพอื่น ๆ เพิ่มเติม แต่ออกมาเคลื่อนไหวโดยการปิดคอมเมนต์ทางอินสตาแกรม เพื่อไม่ให้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นที่เรียบร้อย และไม่มีการอัปเดตเรื่องราวอื่นๆ แต่อย่างใดอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ploiiyada