เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่กลายเป็นไวรัลอย่างมากอยู่ในขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 17 ต.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีช่วงหนึ่งของรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ที่มีการเปิดคลิปของ “บอสพอล วรัตน์พล” โดยมีการย้อนช่วงที่เคยนั่งไลฟ์อยู่กับ “ธเนตร วงษา” นักธุรกิจดัง ที่ในขณะนี้ถูกเอี่ยวปมกับธุรกิจ ดิไอคอนกรุ๊ป งานนี้ “หนุ่ม กรรชัย” พิธีกรชื่อดัง ถึงกับกล่าวว่า “หน้าเปลี่ยน เหมือนฤดูเปลี่ยนไปเรื่อยๆ นี่หน้านะไม่ใช่ฤดู งงไปหมดแล้ว จำไม่ค่อยได้”

นอกจากนี้ บนโลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิป รายการตีสิบเมื่อหลายปีที่แล้ว ซึ่ง “บอสพอล” ได้เล่าเรื่องราวชีวิตตนเองในรายการตีสิบ ว่า “ตั้งแต่จำความได้พ่อก็ทิ้งไปตั้งแต่อายุ 3 ขวบ ชีวิตตอนทำงานประจำครั้งแรก ได้เงินเดือน 6,000 บาท กลับไม่พอ และขอทำโอทีก็ยังไม่พอ เลยต้องไปเสิร์ฟเบียร์ พอกลับมาก็น็อกเลย ชีวิตวนอยู่แค่นี้ได้นอน 2-3 ชั่วโมง”

โดยช่วงหนึ่งในรายการ “บอสพอล” ได้พูดคำคมออกมาว่า “ขยันเป็นเรื่องที่ดี แต่ขยันผิดที่ 10 ปีก็ไม่รวย” เห็นในทีวีบอกว่าถ้าอยากเป็นคนอย่างไร ให้คบคนแบบนั้น อยากรวยก็ต้องทำธุรกิจ เป็นพนักงานประจำเหมือนเดิมไม่รอดแน่

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตหลายคนที่กลับมาย้อนดูคลิปนี้อีกครั้ง ก็บอกจำหน้าเดิมไม่ได้เหมือนกัน บ้างก็บอกว่าหน้าคุ้นๆ แต่นึกไม่ออกว่าเคยเห็นที่ไหนอีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูล : รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ Priew The Icon paultheicon และรายการตีสิบ