ยังคงเป็นกระแสร้อนแรงและหลายคนให้ความสนใจอย่างมาก หลังจากที่ตำรวจกองปราบปรามได้แสดงหมายจับ บอสดังธุรกิจออนไลน์ที่กำลังเป็นกระแส ณ ตอนนี้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้อ่านหมายจับพร้อมกับควบคุมตัวบอสคนดังกล่าว หลังอ่านหมายจับเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งต่อมามีรายงานข่าวความคืบหน้า โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับระดับบิ๊กบอสรวม 18 รายแล้ว ซึ่ง “กันต์ กันตถาวร” พิธีกรชื่อดัง ได้มีรายชื่อหมายจับในครั้งนี้อีกด้วยนั้น

ล่าสุดด้านต้นสังกัด “บริษัทเวิร์คพอยท์” ไม่นิ่งนอนใจ ออกมาประกาศผ่านทางโซเชียล ขอยุติสัญญาการเป็นพิธีกรและนักแสดงหนุ่มกันต์ โดยทางต้นสังกัดได้ระบุข้อความว่า “เรื่อง ประกาศยุติสัญญาศิลปินในสังกัด บริษัท ไทย บรอดคาสติ้ง จำกัด ในฐานะต้นสังกัดของคุณกันต์ กันตถาวร ขอแจ้งยุติสัญญาการเป็นพิธีกรและศิลปินในสังกัดของคุณกันต์ กันตถาวร และจะได้มีการแจ้งเป็นหนังสือยุติสัญญาไปยังศิลปินต่อไป จึงเรียนมาเพื่อทราบ”

อย่างไรก็ตามหลังจากที่หลายคนได้เห็นโพสต์ดังกล่าว ก็แห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นหลากหลายมุมมองเป็นจำนวนมาก อาทิ ปิดตำนานครับ, เปิดกำแพงครับ, เสียใจมากครับ, เสียดายเวลาที่สะสมสร้างชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน ผมคนหนึ่งที่เป็น FC ตั้งแต่น้องเข้าวงการ จนกระทั่งน้องหันมาเอาดีทางด้านพิธีกร เสียดายความสามารถจริง ๆ นอกจากนี้คนบนออนไลน์ก็ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวว่อนโซเชียลด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก kankantathavorn