เมื่อช่วงเย็น วันที่ 16 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการเจ้าหน้าที่ฝ่ายดูแลอาคารและสถานที่ ดำเนินการเตรียมความพร้อมสถานที่ที่จะทำการสอบปากคำ รวมไปถึงได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดของอาคาร ทำความสะอาดห้องคุมขัง ณ ที่ทำการ บก.ป. เพื่อรองรับกลุ่มผู้ต้องหาคดี ดิ ไอคอน กรุ๊ป ที่คาดว่าจะถูกจับกุมคุมขังในคืนนี้เป็นจำนวนมาก อีกทั้งมีการแจ้งข้อหาหนักมีโทษสูง จึงมีรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องค้านประกันตัวผู้ต้องหาทั้งหมดในชั้นสอบสวนคืนนี้ จึงต้องคุมตัวไว้ในห้องคุมขังชั่วคราว

เปิดรายชื่อ ‘บิ๊กบอส’ ดิไอคอน หลังตำรวจออกหมายจับแล้ว 18 ราย ใครโดนบ้าง?

ขณะที่ล่าสุดมีรายงานแจ้งเข้ามาว่า เจ้าหน้าที่สามารถตามจับกุมเพิ่มอีก 2 ราย คือนายจิรวัฒน์ แสงภักดี หรือบอสแร็ป และ น.ส.กนกธร ปูรณะสุคนธ์ หรือ บอสแม่หญิง ทำให้ยอดรวมผู้ต้องหาที่จับกุมตัวได้แล้วในขณะนี้อยู่ที่ 14 ราย จากทั้งหมด 18 ราย ยังคงเหลือ 4 ราย ในจำนวนนี้มี บอสดาราอีก 1 คน คือบอสกันต์ นายกันต์ กันตถาวร นายเชษฐ์ณภัฎ อภิพัฒนากานต์ หรือ บอสทอมมี่ น.ส.เสาวภา วงษ์สาขา หรือ บอสอูมมี่ และนายกลด เศรษฐนันท์ หรือ บอสปีเตอร์ อยู่ระหว่างเร่งติดตามจับกุมตัว

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ในส่วนของผู้ต้องหาที่ถูกจับกุม ตำรวจทยอยควบคุมตัวมาที่ บก.ป. แล้ว เพื่อดำเนินการสอบสวน และเร่งดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.