เป็นอีกเรื่องราวข่าวเศร้าและเกิดความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่อย่างมาก สำหรับนักร้องลูกทุ่งอีสานชื่อดัง “ก้อง ห้วยไร่” ที่ได้สูญเสียน้องชายคนเล็กสุดที่รัก จากไปอย่างกะทันหันในวัย 32 ปี และยังเป็นผู้ที่สร้างร้าน “อีหลีน่า คาเฟ่” อีกด้วย โดยหนุ่มก้องได้โพสต์ภาพผ่านทางเฟซบุ๊ก ซึ่งเป็นภาพที่ตนได้กอดรูปของน้องชายคนเล็ก พร้อมกับระบุเนื้อหาข้อความคติเตือนใจพร้อมอาลัยถึงน้องชายคนเล็กผ่านแคปชั่นว่า

เกิดทุกข์มาชั่วขณะ แล้วก็ธรรมตามมาติดๆ น้องชายที่โตกันมาพร้อมกัน 3 คน ก้อง เหน่ง ติ๊ก น้องคนเล็กเดินทางก่อน ทิ้งไว้แค่ธรรมที่เตือนใจอย่าใช้ชีวิตแบบคิดว่าพรุ่งนี้มีทุกคน ความแน่นอนคือความตาย ความตายเป็นที่สุดรอบ อยากดีมีจน สวยหล่อ ก็ต้องตาย เช้า สาย บ่าย เย็น ไม่เลือกเวลา เดินทางโดยสวัสดิภาพนะน้องชาย เชิดชัย แก้วเหล็ก 32 ปี ผู้สร้างบ้าน สร้างสนาม สร้างทุกอย่าง ในอีหลีน่า คาเฟ่ เหลือไว้เพียงความทรงจำ และความจริง”

นอกจากนี้หนุ่มก้องได้ร่ำไห้กอดกับน้องชายคนที่ 2 พร้อมกับเขียนข้อความใต้ภาพดังกล่าวว่า “เหน่ง พี่คนกลางที่ กอดร่างน้องตั้งแต่โดนไฟช็อต จนถึงโรงพยาบาล ความเป็นพี่ ทุกอย่างติดตา ขอให้หัวใจกลับมาเข้มแข็งโดยไว และพวกเราต้องสู้กันต่อ”

อย่างไรก็ตามหลังจากที่หลายคนได้ทราบข่าวแล้วนั้น เหล่าคนดังและแฟนๆ ก็ร่วมไว้อาลัยให้และส่งกำลังใจให้กับทางครอบครัวของหนุ่มก้องกันมากมาย อีกทั้ง “เบล ขนิษฐา” ภรรยาหนุ่มก้อง ก็ได้อยู่เคียงข้างสามีอยู่เสมอ และได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ดังกล่าวว่า “ขอบคุณน้องที่มาแสดงธรรมให้ได้เห็นและรู้แจ้ง ว่าพรุ่งนี้ มันไม่มี”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ก้อง ห้วยไร่