นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW เปิดเผยว่า หลังเดินหน้าขยายโครงการที่อยู่อาศัยในทำเลภูเก็ต ตามกลยุทธ์ The New Frontiers จนได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม และการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ EEC มาแล้ว​ 4 โครงการ​ มูลค่ารวม​กว่า 4,770​ ล้านบาท

ล่าสุด บริษัทเตรียมสานต่อความสำเร็จด้วยการเปิดตัวโครงการเรือธง (Flagship Project) แห่งปี “อควารัส จอมเทียน พัทยา” (Aquarous Jomtien Pattaya) โครงการ Luxurious Staycation Residence แห่งใหม่ใจกลางพัทยา มูลค่ารวมกว่า 5,000 ล้านบาท เจาะกลุ่มเป้าหมายคนไทยและคนต่างชาติ ที่ต้องการซื้อไว้เป็นบ้านพักตากอากาศ รวมถึงกลุ่มซื้อเพื่อการลงทุน 

“นอกจากเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของคนไทยแล้ว พัทยากำลังจะกลายเป็น World Destination อีกแห่งหนึ่งของนักท่องเที่ยวทั่วโลก เพราะมีแหล่งท่องเที่ยวครบทั้ง Day Life และ Night Life ไม่ว่าจะเป็นธรรมชาติ แหล่งชอปปิง แหล่งแฮงก์เอาต์ และกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ที่มีกันทุกเดือน เช่น งานวิ่งมาราธอน งานเทศกาลดนตรี ซึ่งข้อมูลจาก ททท. สำนักงานพัทยา ระบุว่า 6 เดือนแรกปี 2567 พื้นที่ชลบุรี-พัทยา มีจำนวนนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นจาก 6 เดือนแรกของปีที่แล้ว 9.32% และคาดว่าตลอดปี 2567 จะมีนักท่องเที่ยวเติบโตขึ้นเป็น 25 ล้านคน โดยเฉพาะช่วงไตรมาสสุดท้ายที่เป็นไฮซีซั่นท่องเที่ยว เราเชื่อว่าการฟื้นตัวของการท่องเที่ยวครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มกำลังซื้อของผู้บริโภคในประเทศ รวมทั้งเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงกลุ่มชาวต่างชาติที่ต้องการบ้านพักตากอากาศในพัทยา”

นายกรมเชษฐ์ กล่าว โครงการ Aquarous Jomtien Pattaya เป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 44 และ 47 ชั้น จำนวน 2 อาคาร รวมทั้งสิ้น 606 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 5-3-76.1 ไร่ ใกล้ถนนสุขุมวิทและชายหาดจอมเทียน ที่เริ่มดำเนินการก่อสร้างแล้ว ซึ่งขณะนี้พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างอย่างเป็นทางการ

“ในช่วง 9 เดือนแรกของปี 2567 บริษัทสามารถสร้างยอดขายจากโครงการคอนโดมิเนียมและบ้านจัดสรรรวมสะสมทั้งหมด 14,578 ล้านบาท ซึ่งคิดเป็น 82% ของเป้าหมายประจำปี เรามั่นใจว่าด้วยกลยุทธ์ The New Frontiers และศักยภาพในการดำเนินงานของเรา จะทำให้ช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ ASW สามารถทำยอดขายทะลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ 17,800 ล้านบาท ได้อย่างแน่นอน”

สำหรับ บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โดยมุ่งพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวสูงและแนวราบบนทำเลศักยภาพ ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” ปัจจุบันได้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและโครงการบ้านจัดสรรมาแล้วกว่า 68 โครงการ ภายใต้แบรนด์ในเครือที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความสุขให้เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ได้แก่ แบรนด์ เคฟ (KAVE), แบรนด์ แอทโมซ (ATMOZ), แบรนด์ โมดิซ (MODIZ), แบรนด์ เอสต้า (ESTA), แบรนด์ ดิ อาเบอร์ (THE ARBOR), แบรนด์ ดิ ออเนอร์ (THE HONOR) รวมถึงแบรนด์ภายใต้ บริษัท ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ “TITLE” ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัทฯ รวมมูลค่าโครงการกว่า 98,105 ล้านบาท แบ่งเป็นโครงการที่ก่อสร้างแล้วเสร็จและโครงการพร้อมอยู่ 52 โครงการ และโครงการที่กำลังเปิดขายและอยู่ระหว่างการพัฒนา 16 โครงการ และ ณ ไตรมาส 2 ปี 2567 มียอดขายรอรับรู้รายได้ (Backlog) มูลค่ารวมกว่า 23,678 ล้านบาท