ถือว่าเป็นอีกคู่ที่คบหากันมานานมาก สำหรับนักแสดงชื่อดัง “เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” และนางเอกสาวสุดฮอต “ใหม่ ดาวิกา” หลังจากที่เต๋อเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ไม่กล้าขัดใจใหม่ เพราะเหมือนขัดใจตัวเอง ก็ทำเอาหลายคนจิ้นฟินเว่อร์

ล่าสุดสาวใหม่ ได้เล่าเรื่องราวโมเมนต์น่ารักกับหวานใจ “เต๋อ ฉันทวิชช์“ โดยเธอเล่าว่า “ในส่วนที่พี่เต๋อเคยให้สัมภาษณ์ว่า ถ้าเขาไม่เต้นจะได้รับบรรยากาศมวลรวมแปลกๆ เราจะไม่แก้ข่าวค่ะ เขาไม่ยอมให้ความร่วมมือ เราก็ตึงใส่นิดหนึ่ง แล้วมันมีเรื่องอยู่ครั้งหนึ่ง ที่ใหม่ตึง พอตื่นเช้ามาไปเจอพี่เต๋อ แล้วก็บอกพี่เขาว่า มาเล่นกัน แล้วพี่เขาก็ยอม มันก็จบที่ว่ายังไงพี่เต๋อก็อย่าดื้อเลย เพราะยังไงพี่ก็ต้องยอมหนูอยู่ดี คือเราก็รู้ทางพี่เขาอยู่แล้ว ถ้าเราอยากได้อะไรก็แค่ตึงใส่ แต่คือเขาก็เก๊กแบบว่าไม่เล่นหรอก ผลสุดท้ายก็ต้องยอมหนูอยู่ดี เขาบอกว่าไม่เล่น แต่เขาก็ทำถึงทุกคลิป ลึกๆ หนูคิดว่าเขาก็คงชอบแหละ ถามว่าเขาขัดใจไม่ได้หรอก เพราะว่าคลั่งรักไปแล้ว? (ส่ายหน้า) อันนี้ใหม่ว่าไม่ใช่หรอก ที่ขัดใจไม่ได้เพราะว่ากลัวหรือเปล่า (หัวเราะ)

ถามว่ามีบทลงโทษไหม ถ้าไม่ให้ความร่วมมือ คือใหม่ไม่มีบทลงโทษให้พี่เต๋อนะทุกคน ใหม่แค่รู้สึกว่าเวลาพี่เต๋อเครียดๆ เราก็เลยมาชวนทำอะไรตลกๆ สนุกสนานค่ะ เพราะว่าชีวิตเขาเจอเรื่องเครียดงาน คิดบท ใหม่ก็เลยอยากให้เขามาทำอะไรที่สนุกสนานกับใหม่บ้าง ถามว่าเรามีพลังพิเศษที่จะควบคุมเขาได้มันก็แน่นอนอยู่แล้ว ในความสัมพันธ์มันต้องมีบ้าง จริงๆ แล้วหนูเป็นคนดุแล้วดุมากด้วยค่ะ หนูก็เพิ่งรู้ตัว ถ้าถามว่าแต่งงานกันเราต้องเป็นผู้นำแน่นอน จริงๆ มันก็ไม่แน่หรอก เผื่อหนูจะเป็นลูกแมวอยู่ข้างหลังก็ได้ ถามว่าเขากลัวหรือเกรงใจ ใหม่ว่าเขากลัวค่ะ เพราะว่าใหม่เคยถามพี่เขาตรงๆ ว่า พี่กลัวหนูไหมแล้วเขาตอบว่ากลัว ในส่วนที่ว่ามันมีสักเรื่องไหมที่เขาชนะเรา คือพี่เต๋อเขาชนะหนูทุกเรื่องอยู่แล้วค่ะ คือถ้าพี่เต๋อเขาจะทำอะไร ใหม่ก็จะสปอยล์และคอยซัพพอร์ตเขาทุกอย่าง แต่ถ้าเป็นเรื่องของใหม่ ใหม่ก็ชนะเหมือนกัน ส่วนเรื่องรูปที่เขาลงโซเชียล หนูไม่เคยบังคับให้พี่เต๋อลงเลย และเขาก็ไม่ลงรูปอะไรเลย คือเขาไม่ลงอะไรที่เป็นรูปเขา มันก็เลยมีแต่เป็นรูปคู่ เพราะว่าพี่เต๋อเขาไม่ค่อยได้เล่นโซเชียล ถามว่างานเปิดตัวนิยายคู่กัน เขาจะมีเซอร์ไพร้ส์อะไรเราไหม ก็ขอเตรียมชุดก่อน ถามว่ามีเซนส์เรื่องที่เขาจะเซอร์ไพร้ส์ไหม คือเอาจริงๆนิยายที่เราทำมันเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในคุก (หัวเราะ) ไว้มาอ่านกันนะคะ”