เมื่อวันที่ 16 ต.ค. พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร. เปิดเผยถึงกรณีกระแสข่าวว่า เลขาฯ ของนายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล ผู้บริหารบริษัท ดิ ไอคอน กรุ๊ป จำกัด จะเข้ามาพบพนักงานสอบสวนที่ บก.ปคบ. ในวันนี้ (16 ต.ค.) ว่า ยังไม่ได้รับการประสานเข้ามาพบแต่อย่างใด

“บิ๊กอ้อ”จ่อแถลงปมดิไอคอนกรุ๊ปบ่ายนี้ ขณะที่ยอดผู้เสียหายพุ่งกว่า300ราย

พล.ต.ท.อัคราเดช เผยอีกว่า ขณะนี้ตำรวจก็ไม่ได้มีความจำเป็นจะต้องเชิญตัวมา แต่ต้องเน้นด้านการสอบปากคำผู้เสียหายก่อน ซึ่งยังทยอยเข้ามาให้ปากคำอยู่เรื่อยๆ เมื่อวานนี้ (15 ต.ค.) กว่าจะสอบปากคำเสร็จสิ้นก็เป็นเวลาราวตี 1

ผู้ช่วย ผบ.ตร. เผยว่า ส่วนกระแสข่าวว่าวันนี้จะมีกลุ่มนักแสดง-อินฟลูเอนเซอร์ อาทิ ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์, ป้อง-ณวัฒน์ เข้ามาพบพนักงานสอบสวนนั้น พล.ต.ท.อัคราเดช ระบุว่า วันนี้ยังไม่มีนักแสดงหรืออินฟลูเอนเซอร์ที่ประสานว่าจะเข้ามาให้ปากคำเช่นกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศในเวลา 10.00 น. วันนี้ (16 ต.ค.) ที่ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน (บก.ปคบ.) มีประชาชนเดินทางเข้ามาแจ้งความในกรณีดังกล่าวอย่างต่อเนื่องมา 6 วันเเล้วตั้งเเต่วันที่ 10 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยยอดประชาชนผู้ที่มีความประสงค์จะเข้าแจ้งความในขณะนี้นั้น มีมากถึง 100 คิว ในช่วงเช้านี้.