จากกรณี นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า จริงๆ แล้วกุนซือของบอสพอล หรือ บอสคนสุดท้าย เคยพยายามโทรฯ และนัดพบผมมาหลายครั้ง ในหลายปีแล้ว ทั้งชวนเล่นการเมือง ทั้งชวนทำธุรกิจ ผ่านนักข่าวคนหนึ่ง แต่ผมไม่เคยสนใจ จนเมื่อวานสายลับได้พูดถึงในรายการถกไม่เถียง ทำให้ผมนึกย้อนมาได้ ว่าบอสคนสุดท้าย ผู้เป็นอาจารย์ของบอสพอล และปรามาจารย์ของธุรกิจขายตรงแบบเครือข่ายคือ “บอส ธ” ผู้เป็นเจ้าของวลี #ขยันถูกที่ปีเดียวรวย

ขณะที่เพจดังอย่างอีซ้อขยี้ข่าว-อีซ้อ ได้โพสต์ภาพพร้อมกับระบุว่า ขออนุญาตโปรโมตหนังสือนะคะ งานสปอน หนังสือ Best seller ณ เวลานี้ “ขยันถูกที่ปีเดียวรวย” ตามที่ข่าวเสนอไปก่อนหน้านี้

ความคืบหน้าล่สุด เมื่อวันที่ 16 ต.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เพจเฟซบุ๊ก “ทนายคลายทุกข์” หรือ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้โพสต์ข้อความว่า “ธเนตร วงษา แจ้งทนายเดชาว่าบอสพอล เคยทำงานกับตัวเองมา 7 ปี แต่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ the icon เมื่อสักครู่นี้”

นอกจากนี้ ทนายเดชากล่าวเพิ่มเติมว่า “กรณีทนายตั้มแฉว่ามี ธ.อยู่เบื้องหลัง the icon ปรากฏว่า ธ.ธงดังกล่าวได้ติดต่อทนายเดชา และชี้แจงว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับบริษัท the icon แต่อย่างใด บอสพอลเคยทำงานกับตัวเองมาประมาณ 7 ปี”

ขอบคุณข้อมูล : ทนายคลายทุกข์ และธเนตร วงษา