โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ จัดการวิ่งแนวตั้งการกุศล ครั้งที่ 21 “21st Vertical Marathon 2024 Banyan Tree Bangkok” การแข่งขันที่ท้าทายนักวิ่ง ขึ้นบันได 1,093 ขั้น เพื่อที่จะพิชิตเส้นชัย บนชั้นดาดฟ้าชั้น 61 ของโรงแรมบันยันทรี บนถนนสาทร ความสูง 197 เมตร

โดยกิจกรรมจะจัดในวันอาทิตย์ที่ 8 ธ.ค. 67 เริ่มเวลา 06.00 น. ปล่อยตัวจากนอกอาคาร วิ่งสู่เส้นชัยบนดาดฟ้าที่ร้านอาหารระดับรางวัลเวอร์ทิโก้และ มูนบาร์ หนึ่งในร้านอาหารแบบเปิดโล่ง บนดาดฟ้าสูงที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่สามารถชมวิวเมืองแบบ 360 องศา

ค่าสมัคร 500 บาท รับเสื้อที่ระลึกและบัตรอาหารว่าง นักวิ่งทุกคนที่สามารถวิ่งถึงเส้นชัยจะได้รับเหรียญรางวัล ขณะที่นักวิ่งที่ทำเวลาได้ดีที่สุด รับรางวัลบัตรที่พักโรงแรมหรู และบัตรกำนัลต่างๆ มากมาย

รายได้จากกิจกรรมนี้ จะนำไปมอบสมทบกองทุนนมสำหรับเด็กในโครงการช่วยลดการติดเอดส์จากแม่สู่ลูก สภากาชาดไทย ภายใต้พระอุปถัมภ์ของพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ กองทุนนี้ให้ความช่วยเหลือนมผงที่จำเป็นสำหรับทารกของมารดาที่ติดเชื้อเอชไอวี

สามารถลงทะเบียนออนไลน์ได้ที่ https://www.gotorace.com/vm21-2024/ หรือสมัครด้วยตนเองที่แผนกต้อนรับส่วนหน้า โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ สมัครได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 พ.ย. 67