เมื่อวันที่ 16 ต.ค. กำลังเป็นประเด็นร้อนสำหรับธุรกิจออนไลน์ The Icon Group ที่มีผู้บริหารคือ บอสพอล-วรัตน์พล วรัทย์วรกุล รวมทั้งมีดาราชื่อดังหลายคนร่วมธุรกิจนี้ 

และล่าสุดมีชื่อของนักร้องลูกทุ่งคนดังอย่าง เบิ้ล ปทุมราช เข้ามาเอี่ยวด้วย โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ยังยอมรับว่ารู้จักกับ บอสพอล วรัตน์พล เจ้าของธุรกิจจริง รวมถึงเคยไปเข้าคอร์สเรียนออนไลน์และเปิดบิลขายของกับริษัทนี้อีกด้วย แต่สุดท้ายไม่ได้ไปต่อ เพราะยังมีหน้าที่ในการทำงานธุรกิจของตนเองที่ต้องโฟกัส

“แหมกู ผู้ไม่ได้พัก 55555 ขอบคุณนักข่าวที่โทรฯ หาผู้จัดการ เกี่ยวกับเพจที่ลงภาพ เกี่ยวกับธุรกิจหนึ่งที่เป็นกระแสผ่านเพจดังตอนนี้ โดยส่วนตัวยังไม่รู้ว่าจะลงเอยอย่างไร ผมรู้จักกับเจ้าของจริงครับ โดยส่วนตัวพี่เขาเป็นคนน่ารัก ผมเคยมีภาพเกี่ยวกับการไปบริษัทจริง แต่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ผมคือในนามผู้ลงทุนเปิดบิลขายของ และเรียนออนไลน์ แต่ด้วยเวลาที่กระผมยังมีหน้าที่ในการทำงานธุรกิจของตนเอง จึงไม่ได้มีโอกาสขายของต่อ

โดยส่วนตัวไม่ใช่คนรีบทำรีบรวย เงินจึงไม่ได้หอมหวานสำหรับผมเท่าไหร่ เพียงแต่เป็นคนไม่ปิดโอกาสให้ตัวเอง จึงเสนอหน้าหลายที่ โพสต์นี้ไม่ได้โพสต์ดักนักข่าวที่อยากทำข่าว เชิญให้ทำข่าวตามสบาย เพียงแต่มีข้อมูลจริงไม่เติมสีสัน ขอบคุณ ขอเวลาไปเตรียมตัวเต้นหมอลำก่อนนะ”

ล่าสุดโลกออนไลน์ ได้มีการขุดภาพแคปชั่นที่ทาง เบิ้ล ปทุมราช ได้มีการโพสต์ชวนร่วมฟังบรรยายจากธุรกิจออนไลน์ โดยรับเพียง 20 ที่นั่ง โดยมีบอสพอล มาให้ความรู้ บัตรราคา 1,200 บาท พร้อมโปรล่องเรือดินเนอร์ แม่น้ำเจ้าพระยา มีทีมงานเบิ้ลดูแลตลอดทั้งงาน

ซึ่งมีการวิเคราะห์กันว่าเป็นของ เบิ้ล ปทุมราช จริงหรือไม่