เมื่อวันที่ 15 ต.ค. ที่อุทยานพระใหญ่ถ้ำเขาชะอางค์ ตำบลหนองไผ่ อำเภอด่านมะขามเตี้ย จังหวัดกาญจนบุรี ได้มีการจัดพิธีพุทธาเทวาภิเษก เหรียญเหนือดวง อากงเห้งเจีย โดยมี นายทิพย์ชยพล ปรีชาบริสุทธิ์กุล ประธานผู้ก่อตั้งศาลเจ้า ฉีเทียนฮุกป๋อตั๊วไต่เสี่ยฮุกโจ้ว หรือ ศาลเจ้าพ่อเห้งเจีย จังหวัดนครปฐม และคณะร่วมกันประกอบพิธีคายกวาง ซึ่งมีเหล่าผู้ที่เคารพนับถืออากงเห้งเจียต่างพากันสวมเสื้อแดงเข้าร่วมพิธีกันเป็นจำนวนมาก

จากนั้นก็มีการเชิดสิงโตพร้อมกับมังกรขึ้นไปบนมณฑลพิธีเพื่อเป็นการเคารพอากงเห้งเจียพร้อมกับสร้างความเป็นสิริมงคลให้กับผู้ที่เข้าร่วมพิธีหลังเสร็จพิธีก็ได้มีจุดประทัดเอาฤกษ์เอาชัยโดยเลขหางประทัดได้เลข 87 และ 557 ซึ่งผู้ที่เข้าร่วมพิธีต่างพากันคว้าโทรศัพท์นำมาถ่ายรูปเลขดังกล่าวไว้เพื่อนำไปเสี่ยงโชคในช่วงโค้งสุดท้ายเชื่อกันว่าเป็นเลขที่อากงบันดาลให้

นอกจากนี้ นายปรัชญา เซี่ยงบ้ง หรือ ต้อม 789 ยังได้นำข้าวสารมาแจกให้กับชาวบ้านและนำเหรียญเหนือดวงเนื้อทองทิพย์ผิวรุ้ง จำนวน 500 เหรียญ ให้กับผู้ที่มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย พร้อมกับบอกว่า ในการจัดสร้างเหรียญเหนือดวง อากงเห้งเจีย ในครั้งนี้เพื่อนำรายได้ทั้งหมดมอบให้กับอุทยานพระใหญ่ถ้ำเขาชะอางค์ นำไปจัดสร้างพระยูไลบนยอดเขาที่กำลังจัดสร้างอยู่ตอนนี้