ภายหลังจากวานนี้ ที่ “กันต์ กันตถาวร” พิธีกรชื่อดัง พร้อมนายวีรวัฒน์ สุขเกษา ทนายความ ได้แถลงข่าวเปิดใจเคลียร์ถึงความสัมพันธ์กับทางบริษัทดิไอคอน กรุ๊ป โดยยืนยันว่า ตนเองเป็นเพียงผู้ได้รับว่าจ้างมาทำหน้าที่สื่อประชาสัมพันธ์ของบริษัท ไม่ได้เป็นผู้บริหารหรือผู้ถือหุ้นแต่อย่างใด

อีกทั้ง “กันต์ กันตถาวร” ยังได้เผยที่มาของรายได้ กล่าวว่า “รายได้ผมใช่มั้ยครับ ผมได้รายได้จากการขายสินค้าของทางบริษัทครับ ซึ่งทางเขาจะเป็นคนสรุป หมายถึงอย่างนี้ครับ ผมอธิบายว่าในข้อสัญญา” โดยทนายก็รีบแย้งทันทีว่า “อย่างนี้ครับ ผมอธิบายในข้อสัญญา บริษัทจะมีการจ่ายค่าตอบแทนให้คุณกันต์เป็นรายเดือน ตามข้อตกลงในสัญญา แต่ว่าทางคุณกันต์ ไม่ได้เป็นแม่ทีมในการขายเลย แต่รายได้เป็นข้อตกลงในสัญญา ที่จ่ายเป็นรายเดือนเท่านั้นเองครับ ไม่ใช่เปอร์เซ็นต์จากการขายสินค้าในทีม ไม่ใช่นะครับ” นอกจากนี้ เมื่อนักข่าวถามย้ำว่า รายได้เท่ากันทุกเดือนหรือไม่ “กันต์ กันตถาวร” จึงบอกว่า “รายได้แต่ละเดือนทางบริษัท จะส่งสรุปมาให้ทางผม และมีการทำเป็นรูปแบบการรับเงินถูกต้อง” ตามที่เสนอไปก่อนหน้านี้

เมื่อวันที่ 15 ต.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่ง ได้ลงคลิปวิดีโอเปิดวาร์ป นาฬิกาหรูของ “กันต์ กันตถาวร” ที่ใส่แถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชน ทำเอางานนี้ชาวเน็ตต่างสงสัยว่า นาฬิกาเรือนหรูที่ “กันต์ กันตถาวร” สวมใส่นั้นเป็นนาฬิการุ่นไหน และราคาเท่าไหร่กัน

โดยนาฬิกาเรือนดังกล่าว คือ นาฬิการุ่น Patek Philippe Golden Elippse พระบาทสมเด็จพระปิยมหาราช ที่จัดสร้างโดย เจ้าคุณธงชัย วัดไตรมิตรวิทยาราม และได้ขออนุญาตจากสำนักพระราชวัง เพื่อจัดสร้างนาฬิการุ่นนี้ โดยมีพระบรมสาทิสลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว

นอกจากนี้ นาฬิกาเรือนนี้ผลิตขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2537 แค่ 100 เรือนเท่านั้น จึงเป็นนาฬิกาที่หายากในปัจจุบัน ราคาที่ปรากฏในการประมูลเมื่อปี 2554 อยู่ที่ 40,000 บาท อีกทั้ง ยังไม่แน่ชัดว่า เป็นราคาที่สิ้นสุดการประมูลหรือไม่ และราคาปัจจุบันอยู่ที่เท่าไหร่อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูล : ผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่ง และกระดาน