เมื่อวันที่ 14 ต.ค.กลายเป็นเรื่องที่มีการวิจารณ์กันสนั่นโลกออนไลน์ สำหรับธุรกิจยักษ์ใหญ่ อย่าง ดิไอคอน กรุ๊ป The Icon Group ที่มีเหล่าดาราคนดัง เป็นพรีเซ็นเตอร์ มีรายชื่อเป็นผู้บริหารในองค์กร แต่ที่สังคมจับตามองไม่แพ้กันนั่นคือการไปส่องประวัติ  บอสหมอเอก ดร.ฐานานนท์ เป็นอีกหนึ่งในทีมผู้บริหาร ที่เรียกได้ว่าเส้นทางไม่ได้ง่าย จากลูกชาวนา สู่บอส ดิไอคอน กรุ๊ป The Icon Group  โดยชาวเน็ตได้ขุดคลิป บอสหมอเอก ที่ปรากฏตัวให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ ของบริษัท โดยส่วนมากหมอเอกมักใส่เสื้อกราวด์หมอ พร้อมอุปกรณ์การแพทย์ในการให้สัมภาษณ์ นอกจากนี้ยังเผยว่าตนเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ได้รับรางวัลระดับประเทศ

ขณะที่ชาวเน็ตต่างสืบหาความจริงว่าตกลงเป็นหมอจริงหรือไม่ กระทั่งเพจดังอย่าง อีซ้อขยี้ข่าว ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า “ขอแก้ข่าวนะคะ ศาสตราจารย์ ดร.นพ.บอสหมอเอก นางได้รับปริญญาเอกจริงค่ะ แต่เป็นมหาลัยห้องแถว จ่ายหมื่นเจ็ดจบ ลองค้นกันดู มหาลัยดัง International University of Morality

 ทั้งนี้จากข้อมูลหน้าเว็บไซต์ IUM ระบุว่า International University of Morality, Inc. (IUM) ตั้งอยู่ที่ มลรัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา ก่อตั้งเมื่อปี 2014 จากการตรวจสอบเบื้องต้น IUM ที่ว่า มีการจดทะเบียนทำ “สถาบันการศึกษา” อย่างถูกต้อง เลขที่ N14000007251 หลักสูตรได้รับการรับรองตามกฎหมายโดย Florida Department of Education ประเทศสหรัฐอเมริกา

ล่าสุด เพจอีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า  บอสหมอเอก เริ่มขนย้ายรถหรูออกคอนโดแล้ว หลังซุกไว้จนบางคันถึงกับขับไม่ได้ ต้องเอารถมายก ส่วนรถเบนซ์เห็นบอกว่า ป้ายแดงมาเป็นปีแล้ว พิกัดคอนโดชื่อดัง

หนบอกว่าไม่ย้ายรถหนี รถหมอเอก 4-5คัน ขนรถออกไปตั้งแต่ 12 ต.ค.แล้ว

ขอบคุณข้อมูลจากเพจอีซ้อขยี้ข่าว อีซ้อ