ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่โดมอเนกประสงค์โรงเรียนบรรหารแจ่มใสวิทยา3 จ.สุพรรณบุรี มีการจัดงานฉลองครบรอบ20ปีทองการก่อตั้งสโมสรไลออนส์โดยมีการจัดงานอย่างยิ่งใหญ่อีกทั้งยังมีการเดินแบบการกุศลเพื่อสมทบทุนและระดมทุน ช่วยเหลือผู้ประสบภัย ผู้ป่วยโรคมะเร็งและจัดซื้อวีลแชร์ให้กับผู้พิการ โดยมี นางดวงพร คุณากรวงษ์ นายอำเภอด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี พร้อมหน่วยงานของข้าราชการ ผู้การไลออนส์ ภาค 310 D ผู้ว่าพสิน สินธุภาชี พร้อมเลดี้ และอีกมากมายเข้าร่วมงานโดยภายในงานมีผู้เข้าร่วมแสดงความยินดีในการครบรอบ20ปีสโมสรไลออนส์อย่างคับคั่ง

โดยสโมสรไลออนส์ด่านช้างนั้นเริ่มก่อตั้งครั้งแรกในวันที่7ตุลาคม2547โดยนายพรชัย พุทธาประทีป และสมาชิกอีก33 คน มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือสังคมส่วนรวมทั้งในประเทศไทยและในต่างประเทศโดยในปัจจุบันนั้นสโมสรไลออนส์มีมากกว่า200ประเทศทั่วโลก และมีสมาชิกมากกว่า1,000,000คน สำหรับผลงานที่โดดเด่นของสโมสรไลออนส์ด่านช้างคือช่วงการระบาดของเชื้อโควิด19ทำให้มีผู้ป่วยในพื้นที่อำเภอด่านช้างจำนวนมากทางสโมสรไลออนส์ด่านช้างมีส่วนสำคัญในการช่วยเหลือหน่วยงานภาครัฐอย่างมากไม่ว่าจะเป็นการช่วยจัดหาสถานที่ตั้งโรงพยาบาลสนามหรือเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับผู้ป่วยเป็นต้น

ด้านนายแพทย์เดชา พงษ์สุพรรณ นายกสโมสรไลออนส์ด่านช้างคนปัจจุบันกล่าวว่าปีนี้เป็นปีสำคัญของไลออนส์ด่านช้างเนื่องจากเป็นปีที่ครบรอบ20ปีการต่อตั้งทางสโมสรไลออนส์ด่านช้างจึงจัดงานฉลองครบรอบ20ปีขึ้นและจัดกิจกรรมการเดินแบบเพื่อการกุศลเพื่อจัดหารายได้เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็ง จัดซื้อรถวิลแชร์ให้กับผู้พิการ และช่วยเหลือเหตุภัยพิบัติต่างๆอีกด้วย