ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช บริษัท อุรัสยา พร็อพเพอร์ตี้ โดย Banyan Tree Residences Sichon มีการจัดงาน ‘Luxury in Motion’ หวังส่งเสริมการท่องเที่ยวพื้นที่ อ.สิชล อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช พร้อมดึงนักลงทุนจากต่างชาติเข้าพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช สำหรับงานเปิดตัวครั้งนี้ได้รับการตอบรับจากแขกผู้มีเกียรติทั้งในจังหวัดนครศรีธรรมราช ต่างจังหวัด และต่างชาติ ซึ่งหลายท่านให้ความสนใจในการจับจองที่พักในโครงการสุดพิเศษนี้ ซึ่งผู้ที่ซื้อเหมือนได้ลงทุนในไลฟ์สไตล์ที่ผสมผสานความเป็นส่วนตัว ความหรูหรา และความงดงามตามธรรมชาติ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ครบวงจร โดยผู้ที่ซื้อ สามารถใช้บริการเช่า Banyan Living ซึ่งเจ้าของสามารถปล่อยเช่าทรัพย์สินของตน โดยมีตัวเลือกทั้งแบบระยะสั้น ระยะยาว ถือเป็นโอกาสลงทุนโครงการที่มีศักยภาพ มีแนวโน้มเพิ่มมูลค่าของอสังหาริมทรัพย์ในอนาคต นับได้ว่าการลงทุนที่เกิดขึ้นจะส่งผลดีต่อการท่องเที่ยว และเศรษฐกิจของจังหวัดนครศรีธรรมราชเป็นอย่างมาก

นายราวี ชานดราน กรรมการบริหาร บริษัท อุรัสยา พร็อพเพอร์ตี้ กล่าวว่า เหตุผลที่ก่อสร้างโครงการนี้ขึ้นบริเวณนี้ เนื่องจากมองเห็นถึงศักยภาพของ อำเภอสิชล และจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่มีความสะดวกสบายในการเดินทาง มีสนามบินอยู่ห่างออกไปเพียง 35 นาที และรองรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจากเกาะสมุย สามารถเดินทางมาถึงด้วยเรือสปีดโบ๊ทเพียง 45 นาที จึงเกิดการลงทุนในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ส่วนโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่ได้รับความสนใจคือลูกค้าซื้อบ้านทุกหลังของโครงการจะได้รับรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ 1 คัน ฟรีทันที

นายมนตรี มานะต่อ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานนครศรีธรรมราช กล่าวว่า การลงทุนครั้งนี้ เป็นการช่วยกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวควบคู่กับผลักดันกิจกรรม ในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ที่มีความพร้อมทั้งด้านการจัดกิจกรรม Festival และ Event Marketing ให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศเดินทางเข้าในพื้นที่ พร้อมทั้งมีส่วนส่งเสริมให้เกิดการขยายวันพักค้าง อันจะส่งผลต่อการสร้างกระแสเงินหมุนเวียนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในพื้นที่เพิ่มมากขึ้น.