ยังคงเป็นกระแสร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีธุรกิจออนไลน์บริษัทดังที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ เพราะเนื่องจากถูกประชาชนโจมตีอย่างหนัก จนมีข่าวว่ามีผู้เสียหายได้เข้ามาแจ้งความกันมากมาย ซึ่งบริษัทดังกล่าว ได้มีชื่อของดารานักแสดงเบอร์ใหญ่เข้ามาพัวพันเป็นจำนวนมากนั้น

ล่าสุดเพจดัง “อีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ” ได้ออกมาโพสต์ภาพของนักร้องนักแสดงชื่อดังอย่าง “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” ซึ่งเป็นภาพที่ถ่ายคู่กับเจ้าของธุรกิจดังกล่าว และถ่ายคู่กับสินค้าอีกด้วย โดยเพจดังได้ระบุข้อความแคปชั่นว่า “ตรวจพบ ดาราอีก1คน” นอกจากนี้ยังมีข้อความต่อในคอมเมนต์อีกว่า “รับจำนวนจำกัด..” พร้อมแนบภาพเพิ่มเติมอีกด้วย

ซึ่งก่อนหน้านี้หลังจากที่เกิดกระแสมากมายเกี่ยวกับธุรกิจดังกล่าว สาวลีเดียได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ “กันต์ กันตถาวร” ที่ออกมาประกาศขอยุติบทบาทหน้าที่พิธีกร จนทำให้ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เพจดังออกมาปล่อยภาพดังกล่าวบนโซเชียลแล้วนั้น ทำเอาชาวเน็ตได้ถกเถียงสนั่น และมีการแสดงความคิดเห็นแบบหลากหลายมุมมองถึงสาวลีเดีย อาทิ ก็ว่า ให้กำลังใจ ใน ไอจีกัน อุ้ย, คนก็ลงตั้งแต่รุ่นแรก รุ่นกลาง ผล ลงที่รุ่นล่าสุด, น่าจะโดนจ้างถือถ่ายรูปเป็นพรีเซ็นเตอร์ ดูแล้วมีอีกเยอะด้วย ปกติมาก เราเคยขายสินค้าตามกระแส ดาราจะถูกจ้างมาให้ถ่ายรูปคู่สินค้า เยอะมากๆ, ลีเดีย น่าจะพรีเซ็นเตอร์ช่วงแรกๆ แต่ไม่เคยเห็นได้ยินลีเดียชักชวนนะ เป็นต้น งานนี้อย่างไรก็ตามต้องรอดูว่าสาวลีเดียจะออกมาพูดชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวอย่างไรบ้าง ต้องติดตามกันต่อไป

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก lydiasarunrat