เมื่อวันที่ 13 ต.ค. ที่อาคารผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง นายกันต์ กันตถาวร อายุ 38 ปี ดารานักแสดงชื่อดัง พร้อมทนายความ เดินทางมาเพื่อเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน บก.ปคบ. หลังมีส่วนพัวพันกับบริษัท The iCon Group ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของบริษัท หลังจากเมื่อวานนี้ นายกันต์ ออกมาแถลงยืนยันว่า ตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเป็นผู้บริหารหรือผู้ถือหุ้นและอ้างว่าเป็นเพียงสัญญาจ้าง PR เท่านั้น ไม่ได้เป็นพนักงานของบริษัทแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ นายกันต์ เดินทางมาถึง มีสีหน้าเรียบเฉย และยกมือไหว้ทักทายสื่อมวลชน ก่อนจะเปิดเผยว่า วันนี้ตนเดินทางมาชี้แจงอธิบายกับทางตำรวจตามที่ได้บอกเอาไว้ เพื่อเป็นประโยชน์ที่ดีที่สุด และความชัดเจนมากที่สุด

ผู้สื่อข่าวสอบถามว่า มั่นใจในพยานหลักฐานมากแค่ไหน กันต์ระบุว่า “ก็ให้เป็นไปตามข้อเท็จจริง” และผู้สื่อข่าวสอบถามอีกว่า จากกรณีที่พบว่าภรรยาของกันต์ได้มีการชักชวนให้ลงทุนบริษัทดังกล่าวด้วย นายกันต์ตอบว่า “ถูกก็ว่าไปตามถูก ผิดว่าไปตามผิด ส่วนรายละเอียดขอให้กับทางตำรวจก่อน”

แล้วหลังจากนั้นนายกันต์ก็ไม่ตอบคำถามใด ๆ กับสื่อมวลชน ก่อนเดินเข้าอาคารกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางไป ทั้งนี้ในระหว่างที่เดินเข้าอาคาร ทนายความของนายกันต์ ได้พยายามพูดร้องขอให้สื่อมวลชนงดสัมภาษณ์สอบถามใด ๆ กับตัวนายกันต์ ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคบ. ได้มารับตัวนายกันต์พร้อมทนายความขึ้นไปยัง บก.ปคบ. เพื่อสอบปากคำต่อไป.