ตั้งแต่เดินทางมาเก็บตัวประเทศไทย ไม่มีวันไหนที่ไม่มีความสุข กินหรู อยู่สบาย สไตล์แกรนด์ ที่ บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เน้นย้ำให้นางงามผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2024  ต้องสนุกและมีความสุขกับการเก็บตัวครั้งนี้มากที่สุด ทุกอย่างเต็มที่ แม้จะมีเวลาเตรียมงานน้อย

สำหรับการมาเก็บตัว ที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับการสนับสนุนจากสปอนเซอร์ใหญ่ใจดีมากมาย เริ่มจากพาไปชม House Of Benedict แลนด์มาร์สุดชิคแห่งเมืองพัทยา ใครไม่มาที่นี่ถือว่าพลาดมาก จากนั้นเช็คอินเข้าพักที่ Wyndham Jomtian Pattaya Hotel มีซีนนางงามสวมชุดไทย ไปเยือน ไทธานี พัทยา หมู่บ้านวัฒนธรรม (Thai Thani Culture Village) สัมผัสวัฒนธรรมไทยแบบเข้าถึงทุกมิติ ทั้งสถานที่ เมนูอาหาร และการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย ที่เจ้าภาพเตรียมเอาไว้ต้อนรับ

วันรุ่งขึ้นเปลี่ยนอารมณ์ไปเที่ยวสวนน้ำ “โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส” สวนน้ำขนาดใหญ่ธีมภาพยนตร์ฮอลลีวูด สู่โลกของภาพยนตร์เรื่องโปรดของทุกคน สัมผัสประสบการณ์การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่กับตัวละครที่ชื่นชอบ นางงามเปลี่ยนชุดว่ายน้ำลงเล่นน้ำ ถ่ายภาพ ถ่ายคลิป ประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย สู่สายตาชาวโลก ในโอกาสที่ได้มาเยือนเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญของไทย ตกเย็นดินเนอร์มื้อพิเศษ บ้านสุขาวดี (Baan Sukhawadee) ตกแต่ง สถานที่ อาหารต้อนรับอย่างยิ่งใหญ่ งดงาม สมฐานะ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2024