ภายหลังจาก นายศิริศักดิ์ นันทเสน หรือ ติ๊ก ชิโร่ อายุ 63 ปี ศิลปินและนักร้องชื่อดัง ได้เดินทางมาพร้อมภรรยา และนำพวงรีดเป็นพัดลม 1 ตัวประดับด้วยดอกไม้ เพื่อแสดงความไว้อาลัย โดยเข้าร่วมพิธีรดน้ำศพผู้เสียชีวิตในทันที ก่อนยกมือไหว้ขอขมาต่อทางญาติผู้ใหญ่ของผู้เสียชีวิต ที่ ศาลา 4 วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. นั้น

นายจิรวัฒน์ ศิวพรพิทักษ์ อายุ 56 ปี บิดาของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เมื่อติ๊ก ชิโร่ มาถึงในพิธีได้เข้ามาแสดงความเสียใจและเจรจากับตนในเรื่องความรับผิดชอบกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งเรื่องบุตรของตนที่เสียชีวิตและได้รับอาการบาดเจ็บซึ่งเหมือนตามที่เคยตกลงกันไว้ในคืนเกิดเหตุ ทั้งนี้ในวันเกิดเหตุตนขอยืนยันว่าได้กลิ่นแอลกอฮอล์แต่ไม่สามารถระบุได้แน่ชัดว่ามาจากบุคคลใด สำหรับผลตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดของติ๊ก ชิโร่ ซึ่งตามกำหนดครบ 3 วัน ตนได้โทรศัพท์ไปสอบถามกับทาง ผกก.สน.คันนายาว เป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่จนถึงขณะนี้กลับยังไม่ทราบผลตรวจที่แน่ชัด

ต่อมาเมื่อเวลา 18.20 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากพิธีสวดพระอภิธรรมศพน.ส.เทียรพร เสร็จสิ้นเป็นคืนแรก นายศิริศักดิ์ นันทเสน หรือ ติ๊ก ชิโร่ ได้เดินทางกลับในทันทีโดยไม่ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนแม้แต่อย่างใด.