จากกรณีประเด็นธุรกิจขายตรงของบริษัทชื่อดัง ที่มีนักแสดงชื่อดังหลายคนเป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งบางคนยังมีตำแหน่งหรือที่เรียกกันว่า “บอส” และมีผู้เสียหายจากการร่วมลงทุนธุรกิจขายผลิตภัณฑ์ของบริษัทดังกล่าว เป็นกลุ่มใหญ่มากขึ้นเรื่อยๆ เหตุผลส่วนหนึ่ง ยอมรับ เชื่อมั่นดารา ที่เป็นทั้งพรีเซ็นเตอร์ ถูกระบุในสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ ว่ามีตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการส่วนงานต่างๆ มีคำพูดลักษณะโน้มน้าว ทำให้ผู้เสียหายตัดสินใจเข้าร่วม

เมื่อวันที่ 12 ต.ค. นายกันต์ กันตถาวร ที่มีชื่อเป็นระดับผู้บริหารของบริษัท ได้แถลงถึงกรณีดังกล่าว โดยยืนยันว่า คำว่าบอสที่เรียกกันคือเป็นการให้เกียรติกันในบริษัท ไม่ใช่ผู้ถือหุ้น ไม่ใช่พนักงาน พ่อทีม ผู้บริหารในบริษัท และไม่มีอำนาจ หรือหุ้นส่วนใดๆ ส่วนที่นำเสนอออกไป จริงๆ มีสคริปต์จากบริษัทเป็นคนส่งสรุปมาให้ และตอนนี้มีการยุติสัญญาและเข้าสู่กระบวนการ

ส่วนรายได้ไม่ใช่ได้จากเปอร์เซ็นต์จากการขายสินค้าในทีม ส่วนรถเป็นของขวัญวันเกิดที่พอลให้ ซึ่งคิดในรูปแบบในการทำงาน ส่วนเงินที่ได้รับเป็นตามสัญญาว่าจ้าง ไม่ใช่เงินเดือน ส่วนการมาแถลงข่าว ก็เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ กระบวนการยุติธรรมจะว่าอย่างไรก็ว่าตามนั้น และยินดีให้ความร่วมมือ ความเสียหายที่เกิดขึ้น มูลค่าเท่าไหร่ ก็ควรเยียวยาผู้เสียหาย