จากกรณีข่าวใหญ่ ที่พิธีกรชื่อดังอย่าง “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” ออกมาเปิดเผยข้อมูลของธุรกิจยักษ์ใหญ่ ซึ่งมีดาราระดับตัวท็อปของประเทศไทย นั่งเก้าอี้เป็นบอส และยังเป็นพ่อข่ายแม่ข่าย อาทิ แซม ยุรนันท์, กันต์ กันตถาวร และ มิน พีชญา โดยส่งผลให้มีผู้เสียหายเข้ามาร้องเรียนเหมือนถูกขายฝันให้ร่วมลงทุนหลักแสนหลักล้าน แต่สุดท้ายไม่เป็นอย่างที่โฆษณา ทำให้เกิดความเสียหายต่อประชาชนหลายราย

แม้ว่าพิธีกรมากความสามารถ “กันต์ กันตถาวร” จะออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าวที่เกิดขึ้นแล้วก็ตาม ชาวเน็ตก็ยังไม่วาย ต่างเข้าไปคอมเมนต์ถกถถามถึงข้อเท็จจริงอีกหลายมุม แต่ทว่าภรรยาของกันต์ อย่าง “พลอย อัยดา” ก็ได้ออกมาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับสามี ปรากฏว่ามีชาวเน็ตหลายหนึ่ง ได้เข้าไปแท็กชื่อพร้อมเขียนข้อความระบุว่า

“ขอให้พึงรู้ไว้ มีเพื่อนเราฆ่าตัวตายและใช้ของชำร่วยงานศพเป็นสินค้าของ The icon ที่สามีคุณบอกว่ามันดีนักหนา พวกคุณรวยมากอยู่แล้ว อายุก็ไม่ใช่น้อย ๆ การศึกษาก็ดี อย่างน้อย ๆ วิจารณญาณหรือเซนส์พวกคุณต้องมีบ้างล่ะ เงินที่เอามาใช้จากความทุกข์ระทมของผู้อื่นมันมีความสุขลงจริงเหรอ ถ้าเกิดขึ้นกับคน” ซึ่งคอมเมนต์ดังกล่าว มีชาวเน็ตเข้ากดไลก์กดแชร์และขอส่งกำลังใจให้กับญาติผู้เสียชีวิตอีกด้วย…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @kankantathavorn, @ploiiyada