เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 12 ต.ค. 67 ที่ สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ นายจิรวัฒน์ ศิวพรพิทักษ์ อายุ 56 ปี บิดาพร้อมด้วยญาติและกลุ่มเพื่อน เดินทางนำเอกสารติดต่อขอรับศพ น.ส.เทียนพร หรือเมจิ ศิวพรพิทักษ์ อายุ 28 ปี ลูกสาว ที่ถูกนายศิริศักดิ์ นันทเสน หรือติ๊ก ชิโร่ อายุ 63 ปี ศิลปินนักร้องชื่อดัง ขับรถยนต์ตู้ ยี่ห้อฮุนได สีดำ หมายเลขทะเบียน ฮม 7999 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนขณะ น.ส.เทียนพร ขี่จักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีดำ หมายเลขทะเบียน 8 ขณ 508 กรุงเทพมหานคร จนเสียชีวิต และมีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย คือ นายจักรภัคร หรือจูเนียร์ ศิวพรพิทักษ์ อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปี 2 คณะมนุษยศาสตร์ ซึ่งเป็นน้องชายของ น.ส.เทียนพร ถูกนำตัวส่งรักษา รพ.ภูมิพล เหตุเกิดบริเวณกลางสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ ถนนสุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม. เมื่อช่วงตี 4 ของวันที่ (10 ต.ค.) ท่ามกลางบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

เปิดวินาที ‘ติ๊ก ชิโร่’ ก้มกราบ ยอมรับขับรถชนคนตาย ขอรับผิดทุกอย่าง

นายจิรวัฒน์ พ่อผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า อาการของ นายจักรภัคร หรือจูเนียร์ ลูกชายที่ได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้ยังไม่พ้นขีดอันตราย และยังมีอาการไตวาย โดยวันนี้จะมีการผ่าตัดกระดูกเชิงกราน แต่อาการดีกว่าในวันแรก เมื่อวานนี้ทางด้าน ติ๊ก ชิโร่ ได้เข้ามามาเยี่ยมอาการของลูก และรับปากว่า จะเข้ามาเยี่ยมอาการของลูกทุกวัน ซึ่งวันนี้ ติ๊ก ชิโร่ ก็ได้รับปากจะมาที่นิติเวชด้วยกัน แต่เมื่อคืนได้แจ้งมาว่าติดธุระ จึงยังไม่มา แต่รับปากว่าจะมาร่วมสวดอภิธรรม

ตนยังไม่อยากให้อภัย เพราะว่าสูญเสียเยอะ และตอนนี้ลูกชายคนบาดเจ็บก็ยังไม่ดีขึ้น และทางด้านผู้เป็นแม่ก็ยังทำใจไม่ได้ และยังโศกเศร้าอยู่ ถ้าหากเป็นใครก็คงจะทำใจไม่ได้เช่นกัน

ส่วนของเรื่องแอลกอฮอล์ ตนได้เรียกร้องให้มีการตรวจวัดแอลกอฮอล์ในวันเกิดเหตุแล้ว เพราะพบเห็นอาการเมาของคนในกลุ่มที่นั่งรถมากับ ติ๊ก ชิโร่ จึงได้มีการเรียกขอให้ตรวจแอลกอฮอล์ โดยเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าจะให้ไปเป่าที่โรงพัก แต่ปรากฏว่าติ๊ก ไม่ได้มาด้วย โดยแจ้งว่ามีอาการเจ็บหน้าอกและไปโรงพยาบาล ตนจึงได้แย้งไปว่าทำไมไม่เป่าตั้งแต่อยู่ในที่เกิดเหตุ และได้ถามกับเจ้าหน้าที่ว่าทราบไหมว่าไปที่โรงพยาบาลไหน จะได้ตามไป กระทั่งมาทราบในตอนเช้า โดยขณะนี้ผลแอลกอฮอล์ยังไม่ออก ต้องรอ 3 วัน คาดว่าจะทราบผลภายในวันนี้

ส่วนเรื่องไกล่เกลี่ย จะต้องไกล่เกลี่ยอยู่แล้ว เพราะทุกเคสต้องมีการไกล่เกลี่ย ส่วนเรื่องการเยียวยานั้น ได้มีการพูดด้วยวาจาว่า จะเยียวยารับผิดชอบในด้านค่ารักษา และสามารถย้ายไปโรงพยาบาลที่เราพอใจได้

เบื้องต้นญาติเตรียมนำร่างผู้เสียชีวิต ไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน โดย ติ๊ก ชิโร่ จะเข้ามาร่วมฟังสวดอภิธรรม และเริ่มรดน้ำศพเวลา 16.00 น. ของวันนี้ และจะสวดอภิธรรมเป็นเวลา 3 วัน ในวันที่ 12-14 ต.ค. 67 และฌาปนกิจในวันที่ 15 ต.ค. นี้