เป็นอีกหนึ่งคนที่ชาวเน็ตจับจ้องรอคอย เรื่องการชี้แจงข่าวประเด็นร้อนเป็นอย่างมาก สำหรับ “กันต์ กันตถาวร” นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง หลังจากที่มีชื่อไปพัวพัน และเป็นหนึ่งในบอสของบริษัทที่กำลังเป็นกระแสอยู่ ณ ช่วงนี้ ซึ่งหนุ่มกันต์ยังมีความสนิทสนมกับ “บอสพอล วรัตน์พล” เป็นอย่างมาก โดยหลายคนได้กังวลกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยังคงต้องการให้หนุ่มกันต์ออกมาชี้แจงกับเรื่องราวดังกล่าว ที่มีผู้เสียหายจากเรื่องนี้เป็นจำนวนมากนั้น

ล่าสุด หนุ่มกันต์ ได้ออกมาประกาศกลางอินสตาแกรมส่วนตัว ถึงกระแสดราม่าดังกล่าว โดยขอเชิญสื่อร่วมงานแถลงชี้แจงกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด ในวันที่ 12 ตุลาคม 2567 นี้

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่หลายคนเห็นโพสต์ดังกล่าว ก็ได้แห่เข้ามาคอมเมนต์ถกเถียงสนั่นอย่างดุเดือด ซึ่งชาวเน็ตก็ได้มีการแสดงความคิดเห็นที่หลากหลายมุมมอง พร้อมทั้งจี้ถามหนุ่มกันต์กันมากมาย อาทิ “ถามจริงๆ นะคะ คุณเองก็มีครอบครัว มีรายได้ที่มั่นคงทำไมเลือกเดินทางนี้ ไม่สงสารคนที่เขาเอาเงินก้อนสุดท้ายมาลงทุนเหรอคะ”, “รับสารภาพไหมกันต์? หนักจะได้เป็นเบา ติดไม่นานก็ออกมาแล้ว”, “จะมาบอกว่าเป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ไม่ได้นะ คนอื่นบอกไปแล้ว”, “อยากให้พี่กันไปโหนกระแสมากกว่าครับ ดูพี่บอยสิครับเขายังกล้าหาญออกมา พร้อมฉีกสัญญาและแตกหักกับ ดิไอคอน กรุ๊ป”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก kankantathavorn