เมื่อวันที่ 12 ต.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืน (11 ต.ค. 67) ที่ผ่านมา จังหวัดยะลา มีฝนตกหนัก ทำให้เกิดน้ำป่าไหลหลากและดินสไลด์ ถนนพัง ในพื้นที่อำเภอเบตง และอำเภอธารโต หลายพื้นที่

โดยพื้นที่ ต.อัยเยอร์เวง อ.เบตง เมื่อเวลา 18.00 น. เกิดเหตุน้ำป่าไหลหลากล้นตลิ่ง กัดเซาะบ้านเรือนประชาชนที่อยู่ริมตลิ่งได้รับความเสียหายทั้งหลัง 1 หลัง มีผู้สูญหาย 1 คน ทราบชื่อนายกอเดร์ ลือบาจิ อายุ 66 ปี อยู่ระหว่างการค้นหา ส่วนสมาชิกในครอบครัวอีก 6 คน หนีไปอาศัยอยู่บ้านญาติชั่วคราว โดยทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ผู้ใหญ่บ้าน เข้าให้ความช่วยเหลือในเบื้องต้นแล้ว

ส่วนพื้นที่ ต.แม่หวาด อ.ธารโต เกิดเหตุน้ำหลากเข้าท่วมฉับพลันเข้าบ้านประชาชนบริเวณหน้า อบต.แม่หวาด 17 หลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่หวาด อปท. ฝ่ายปกครอง ผู้ใหญ่บ้าน ชรบ. เข้าให้การช่วยเหลือเบื้องต้นแล้ว ปัจจุบันน้ำลดลงสู่ภาวะปกติ และฝนหยุดตกแล้ว อยู่ระหว่างทำความสะอาดชะล้างดินโคลนที่อยู่ในบ้าน

ที่บริเวณสะพานสามแยกเทศบาลตําบลคอกช้าง รถยนต์/รถจักรยานยนต์ไม่สามารถสัญจรได้ 1 จุด แนะนำให้ประชาชนใช้เส้นทางเบี่ยงภายในหมู่บ้านเข้าไปบ้านเรือนได้ปกติ ส่วนที่กำแพงกันดินริมคลองคอกช้าง ถล่ม 1 จุด ไม่กระทบกับบ้านเรือนประชาชนแต่อย่างใด