กำลังสนุกเข้มข้นสุด ๆ สำหรับละครเรื่อง รักซ่อนรส ของค่าย กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) ทาง ช่อง 7HD ที่นำแสดงโดย อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา กับนางเอกน้องใหม่ มิ้นชิ-เสฏฐนันท์ ทองสมบุญ ซึ่งนอกจากแฟนละครจะได้ความรู้เมนูอาหารใหม่ ๆ ยังได้ลุ้นไปกับเรื่องราวความรักของพระนาง รวมทั้งคู่ของ อั๋นอัครพรรฒ บุนนาค กับ มิลลี่-อภิสรา วงศ์ทัศนีโย ที่แฟน ๆ ลุ้นเชียร์ไม่แพ้กัน ที่ในจอ อั๋น ยังไม่รู้ใจตัวเอง ทำ มิลลี่ ตกหลุมรักอยู่ข้างเดียว แถมนอกจอ อั๋น ก็เพิ่งรู้ว่า มิลลี่ แอบชื่นชมตัวเองมานานอีก มันยังไงกันนะ ไปฟัง อั๋น เปิดใจกันเลย

“เรื่องนี้ได้ร่วมงานกับน้อง ๆ นักแสดงรุ่นใหม่หลายคน ที่เข้าฉากด้วยบ่อย ๆ จะมี มิ้นชิ กับ น้องมิลลี่ ที่เล่นคู่กับผมในเรื่อง ต้องบอกว่าน้อง ๆ เป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่เก่ง มีความสามารถ มีความกระตือรือร้น มีพัฒนาการ มีความรับผิดชอบ แสดงเก่งมาก แล้วอั๋นก็เพิ่งรู้ว่ามิลลี่เขาเห็นอั๋นเป็นไอดอล ตอนที่รู้ก็ตกใจเหมือนกัน มันทำให้อั๋นรู้สึกว่า การได้เป็นไอดอลใครสักคน ทำให้รู้สึกใจฟูมาก ที่เราเป็นตัวอย่างที่ดีให้เขาได้ ตอนที่น้องมิลลี่มาบอก อั๋นขนลุกเลย น้องบอกว่าพี่อั๋น เป็นคนสำคัญคนหนึ่ง ในช่วงเวลาหนึ่งที่หนูมีเรื่องคิดไม่ตกเลย อั๋นฟังแล้วคือรู้สึกว่าเราเป็นไอดอลให้น้องได้ขนาดนั้นเลยเหรอ เพราะว่านาน ๆ จะมีคนพูดถึงเราแบบนี้ แล้วเป็นคนใกล้ตัวที่ทำงานด้วยกัน เพิ่งได้ร่วมงานกัน เลยรู้สึกว่าตอนที่น้องมานั่งคุยนั่งปรึกษา แล้วอั๋นให้คำปรึกษาไป น้องเขารับฟัง และทำตามในสิ่งที่เราพูด มันทำให้อั๋นรู้สึกว่า เรามีคุณค่า จากที่เมื่อก่อนเราเป็นเด็ก ๆ ที่รับฟังรุ่นพี่ ตอนนี้เรากลายมาเป็นรุ่นพี่ที่สอนน้อง ๆ ได้ คือมันรู้สึกมีความสุข เหมือนผมได้น้องสาวคนใหม่เพิ่มขึ้นมาอีกคนเลยครับ เรื่องใจฟูอีกอย่าง ก็คืออั๋นอยากบอกว่า ตอนนี้กระแสตอบรับละคร รักซ่อนรส ดีมากเลยครับ ล่าสุดอั๋นมีอีเวนต์ที่ประเทศลาว แฟน ๆ ที่ลาวก็เข้ามาทักทาย เรียกผมว่า อธิป ซึ่งเป็นชื่อตัวละครที่ผมเล่นในเรื่อง บอกว่าแฟน ๆ ที่นี่หลายคนได้ดูละครจากฝั่งไทยอยู่ตลอด ได้ยินแล้วก็รู้สึกดีใจ ที่ละครของเรา มีแฟน ๆ ต่างประเทศไทยได้ดู”

“อยากชวนแฟน ๆ มาติดตามชมละคร ให้กำลังใจพวกเรา นักแสดง และทีมงานกันเยอะ ๆ ครับ คือแฟน ๆ ทุกคนรู้แล้วว่าเรื่องนี้ พี่อ๊อฟ กับ มิ้นชิ เขาคู่กัน เลยอยากชวนแฟน ๆ มาลุ้นในพาร์ทของอั๋น กับมิลลี่ ครับว่า ตัวละคร อธิป ของอั๋นเขาจะรู้ใจตัวเองเมื่อไหร่ ว่าฝนทิพย์ หรือมิลลี่ ชอบตัวเองอยู่นะ เขารุกเราอยู่นะ เพราะในเรื่องฝนทิพย์เขาชัดเจน แสดงออกเลยว่าชอบอธิปนะ แต่ตัวอธิปไม่รู้เรื่องเลย มัวแต่ไปชอบฟ้าใส หรือมิ้นชิ สุดท้ายอยากบอกว่าละครเรื่องนี้สนุกครบรสมาก นอกจากความรู้ด้านอาหารแล้ว ยังได้ข้อคิดด้านความรักของครอบครัว ที่ไม่ใช่มีเพียงความรักของหนุ่มสาว เป็นความรักในมุมต่าง ๆ ที่มารวมอยู่ในละครเรื่องนี้”

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews