ทำเอานักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง “แก้มบุ๋ม ปรียาดา“ ถึงกับต้องกุมขมับ รีบโร่หอบหลักฐานเข้าโรงพัก ยืนยันความบริสุทธิ์ หลังเจอกรณีดราม่าร่วมไลฟ์ขายของกับ ”แม่ตั๊ก“ ซึ่งแก้มบุ๋มได้ออกมาชี้แจงในส่วนของเธอว่ารับงานแค่พรีเซนเตอร์สินค้าเท่านั้น ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวของกับเงินส่วนอื่นของแม่ตั๊ก ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ทีมผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ ได้มีโอกาสเจอสาวแก้มบุ๋ม ปรียาดาและพีท กันตพร ในงาน The mall lifestore would pup expo 2024 จึงได้สัมภาษณ์ถึงสภาพจิตใจ การเลือกรับงานหลังจากนี้และ อัปเดตเรื่องราวในชีวิต โดยแก้มบุ๋มเผยว่า

“ในส่วนของเรื่องแม่ตั๊ก หลังจากวันนั้นเราก็รู้สึกเหมือนเดิม อย่างที่บอกว่ารับผิดชอบในส่วนของเรา แม่ลีเขาก็คงไม่โอเคหรอก เราไม่ได้ปลอบอะไรเขา เพราะจริง ๆ แล้วเขาก็เป็นคนที่มีความคิดของเขาอยู่แล้ว ก็ไม่ได้ปลอบอะไร ถามว่าเรื่องนี้มีผลต่อการรับงานในตอนนี้ไหมอย่างที่บอกไปตอนนั้น หนูทำเต็มที่ในส่วนที่หนูทำได้ ในส่วนของการเลือกสินค้า และพรีเซนเตอร์ต่างๆ ถ้าจะให้ไปตรวจสอบว่าเงินเขามาจากไหน หรือที่มาเป็นยังไง นอกเหนือจากการที่เราตรวจสอบได้ คือเราตรวจสอบได้แค่คุณภาพของสินค้า ว่าคุณภาพของสินค้าที่เราได้มามันถูกต้องไหม หรือว่ามีเลขอย. บริษัทไหมยังดำเนินการอยู่ไหม โรงงานที่ผลิตมีจริงอยู่ไหม อันนี้คือสิ่งที่เราทำได้ ตรวจสอบได้และสินค้าทุกอย่าง หนูไม่ได้แค่คุยไปเรื่อยว่าฉันใช้ แต่เราใช้ทุกอย่างจริง ๆ เพราะว่าเราไม่ได้รับทุกตัวที่เขาติดต่อ เรารับแค่ตัวที่เราใช้แล้วรู้สึกโอเค ก็ยังมีงานเข้ามาแบบปกติ ตอนนี้ก็จะเน้นรับแบรนด์ที่ใหญ่ขึ้นมาหน่อย เพราะว่าไม่อยากพลาดไม่อยากผิดพลาดอะไรเลย ถามว่าเป็นบทเรียนไหมไม่อยากพูดว่ามันเป็นบทเรียน เพราะไม่อยากให้มันเกิดขึ้นอีก เพราะเราไม่สามารถตอบได้ว่าเงินที่เขาให้เรามาคือเงินที่มาจากไหน หนูไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องที่เขามีปัญหากัน ตอนนี้แต่ของหนูรับในส่วนของผลิตภัณฑ์ 

(เป็นห่วงเพื่อนร่วมวงการไหม)เอาจริงๆหนูไม่อยากไปก้าวก่ายเรื่องของใครทั้งสิ้น หนูขอเฉยๆดีกว่า เพราะทัวร์ลงหนูบ่อยมากขอเลือกที่จะไม่ตอบค่ะ

(รู้สึกยังไงบ้างที่พีทสร้าง Studio)น้อมรับค่ะ เดี๋ยวให้เสร็จสมบูรณ์ก่อนแล้วเราค่อยขอบคุณทีเดียว”

พีท กันตพร เผยว่า ”จริงๆผมก็ตรวจสอบให้เบื้องต้นแทบทุกงาน แต่บางงานเราก็ไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิด เพราะเราไม่มีทางรู้ว่าคนที่เป็นลูกค้า มาจ้างให้เราทำงาน เงินของเขามาจากไหน แต่เราตรวจสอบได้ ในแง่ของประชาชนไม่ว่าอาหารเสริม หรือของใช้ต่าง ๆเราก็ตรวจสอบข้อมูลว่าบริษัทมีตัวตนจริงไหม เรารับเงินผ่านบริษัท ทำถูกต้องทุกอย่าง“

(Studio ที่สร้างให้แก้มบุ๋มถึงไหนแล้ว?)”ตอนนี้คานของสตูดิโอที่สร้างกำลังจะเสร็จแล้ว เดือนหน้า น่าจะได้เห็นชั้น 1 แล้ว จริงๆตั้งใจสร้างให้เสร็จในวันเกิดเขา แต่ว่าไม่น่าทันประมาณวันเกิดแก้มบุ๋มปลายเดือนพฤศจิกา แต่ประมาณสองเดือนหลังจากนี้น่าจะได้เห็นชั้นหนึ่ง เป็นฐานขึ้นไปซึ่งกำลังจะเริ่มสร้างชั้นสอง

(ตั้งใจเปย์แก้มบุ๋มโดยเฉพาะเลยมั้ย) จริงๆตั้งใจเปย์เขาครับ เราเห็นวิธีการใช้ชีวิตและอาชีพของเขา เขาต้องมีสถานที่ เพราะเขาต้องทำงานไลฟ์ขายของหรือการถ่ายงาน ต้องมีสถานที่ คือเรามาใช้บ้านทำมันก็จะลำบากไปนิดนึง แต่ถ้ามีสตูดิโอจริง ๆ ผมว่ามันจะทำงานง่ายขึ้นก็อยากจะทำให้น้องเขา แล้วก็มีที่เก็บของที่เป็นระเบียบ จะได้ใช้ชีวิตง่ายขึ้น“

ขอบคุณภาพประกอบจาก:kambum