เมื่อวันที่ 11 ต.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง “เมียหรั่ง” อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง หรือคนสนิท “แม่ตั๊ก” เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ปริญญา ปาละ รอง ผกก.(สอบสวน) กก.1 บก.ปคบ. เพื่อให้ปากคำตามหมายเรียกคดี “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์” หลอกขายทองออนไลน์ โดย “เมียหรั่ง” เปิดเผยว่า วันนี้ตนมาตามหมายเรียกในฐานะพยาน พร้อมหอบหลักฐานมาแสดงความบริสุทธิ์ กรณี “ห้างทองเคทูเอ็น โกลด์” สำหรับเรื่องมาตรฐานของทองยืนยันว่า ตนไม่ทราบและไม่มีความรู้ด้านนี้ คนที่ทราบมีเพียงพนักงานของทางบริษัท ส่วนตัวรู้เพียงแค่เรื่องอาหารเสริมในเครือของแม่ตั๊กเท่านั้น

และในส่วนของเรื่องที่มีคนในครอบครัวออกมาแฉถึงพฤติกรรมของตนนั้น ตนขอยังไม่ตอบในเรื่องนี้ หากพร้อมเมื่อไรจะออกมาตอบอีกครั้ง สำหรับคอนเทนต์ที่แม่ตั๊กออกมาช่วยเหลือผู้คน ยืนยันว่าตนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการคิดคอนเทนต์ เนื่องจากตนเองก็มีคอนเทนต์ในอีกรูปแบบหนึ่ง ยอมรับว่ารู้สึกกังวล แต่ก็ต้องเดินหน้าอย่างมีสติ

เมียหรั่ง กล่าวว่า และในเรื่องประเด็นที่มีการเพ่งเล็งว่าแม่ตั๊กย้ายทรัพย์สินมาไว้ที่ตนหรือไม่นั้น ยืนยันว่าทรัพย์สินเป็นคนละส่วนกัน และตนได้นำเอกสารหลักฐานเกี่ยวกับเรื่องนี้มาให้ทางตำรวจพิจารณาตรวจสอบ และเชื่อว่าทางตำรวจจะดำเนินการอย่างถูกต้อง

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า จากคลิปกระแสในโลโซเชียล เหตุใด “เมียหรั่ง” จึงทำเสียงเอคโค่ในประโยควลีเด็ด และใครที่ชอบดราม่า เมียหรั่ง กล่าวว่า เป็นเพราะในวันนั้นแม่ตั๊กเจ็บคอ ยืนยันยังรักแม่ตั๊กอยู่ แต่ก็ต้องแยกส่วนกัน.