เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่ร้อนแรง และเป็นที่จับตามองอย่างมากมาย สำหรับกรณีธุรกิจออนไลน์ชื่อดัง ที่มีการพูดถึงมากที่สุดว่ามีผู้เสียหายจำนวนมาก และมูลค่าของความเสียหายที่ประเมินไม่ได้ โดยเรื่องนี้ถูกโยงไปที่ธุรกิจที่มีดาราเป็นโลโก้ เสมือนเป็นส่วนร่วม เป็นเจ้าของอย่างมากมาย ซึ่ง “กันต์ กันตถาวร” พิธีกรชื่อดัง คือหนึ่งในเหล่าคนบันเทิงที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ อีกทั้ง หลังจากเกิดกระแสอย่างมากมาย กันต์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอยุติบทบาทหน้าที่พิธีกรในทุกๆ รายการ จนกว่าจะมีความชัดเจนและกระจ่าง เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจและความรับผิดชอบต่อตัวเองและสังคม ตามที่ข่าวเสนอไปก่อนหน้านี้

เมื่อวันที่ 11 ต.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ ได้ออกมาขุดภาพและโพสต์ข้อความ โดยระบุว่า “จะบอกว่าเป็นแค่พรีเซนเตอร์ รบกวนช่วยเช็คกันด้วยนะ ว่าก่อนหน้านี้โพสต์อะไรกันไว้ ไม่งั้นมันไม่เนียน” งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่ถกสนั่นถึงดราม่าดังกล่าว

โดยในภาพเผยให้เห็น “กันต์ กันตถาวร” พิธีกรชื่อดัง ออกมาเปิดเผยสู่โลกโซเชียล ใส่ชุดสูทสีน้ำเงินและปิดแมสสีแดง พร้อมเขียนข้อความว่า “งานใหญ่ขนาดนี้ เป็นทุกอย่างให้แล้ว ตั้งแต่ทีมงาน ยันพิธีกร ยันผู้บริหาร”

อย่างไรก็ตาม บทสรุปเรื่องราวนี้จะเป็นอย่างไร รวมทั้งข้อกล่าวหาที่ชาวโซเชียลสงสัยจะเป็นจริงหรือไม่ คงต้องให้ “กันต์ กันตถาวร” พิธีกรชื่อดังได้ออกมาชี้แจงด้วยตัวเองอีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูล : อีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ